Bồi dưỡng Kỹ năng lãnh đạo cho các cán bộ quản lý hội viên Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm nâng cao năng lực cho Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam, tháng 7 vừa qua, được sự hỗ trợ của của Dự án DEVIWAS, hội Cấp thoát nước Việt Nam phối hợp với các hội viên là Công ty CP Cấp nước Phú Thọ và Chi hội Thoát nước miền Nam đã tổ chức thành công ba lớp tập huấn “Bồi dưỡng Kỹ năng lãnh đạo” dành cho các cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý và cán bộ kế cận của các đơn vị tại Phú Thọ (23 - 24/7), Hà Nội (27 - 28/7) và Bà Rịa - Vũng Tàu (30 - 31/7).


 
Với sự tham gia của gần 120 học viên đến từ hơn 30 đơn vị là các công ty cấp thoát nước, tư vấn vật tư và đơn vị đào tạo khu vực phía Bắc và phía Nam, các lớp bồi dưỡng là cơ hội để các học viên cập nhật có xu hướng hiện đại trong công tác quản lý, những tố chất cần có của người lãnh đạo, sự khác biệt giữa người lãnh đạo và người quản lý cũng như cách thức tư duy khi giải quyết các vấn đề cụ thể. Giảng viên của các lớp bồi dưỡng này là TS. Dieter Poschardt – Giảng viên cấp quốc gia CHLB Đức.
 

Tiếp tục phương pháp giảng dạy lấy học viên làm trung tâm, các lớp bồi dưỡng dành nhiều thời gian cho các hoạt động thảo luận nhóm và bài tập tình huống. Các học viên rất tích cực thảo luận và hào hứng trình bày phương án giải quyết với những ví dụ thực tế thường xảy ra trong công tác quản lý nhân sự.
 

Đánh giá về khóa học, các học viên nhận xét khóa học mang lại những kiến thức thiết thực, sát với thực tế hiện nay, phù hợp với nhu cầu học viên, chất lượng bài giảng rất tốt và bày tỏ mong muốn tiếp tục được tham gia các khóa tập huấn do Hội CTNVN tổ chức.

Thay mặt Hội CTNVN, ông Phạm Xuân Điều – Trưởng Ban Đào tạo cảm ơn sự tham gia tích cực của học viên và nhấn mạnh: Trong thời gian tới, cùng với sự hỗ trợ của Dự án DEVIWAS, Hội CTNVN sẽ mở nhiều lớp bồi dưỡng và tập huấn dựa trên nhu cầu và đề xuất của các Hội viên.

Mỹ Hạnh

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1