Tổ chức Tập huấn “Luật Xây dựng 2014 và văn bản hướng dẫn” cho Hội viên khu vực phía Bắc

Ngày 7/7/2015, tại Hà Nội, với sự hỗ trợ của Dự án DEVIWAS, Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam đã tổ chức Lớp tập huấn Luật Xây dựng 2014 và văn bản hướng dẫn cho các công ty cấp, thoát nước, tư vấn, đầu tư và xây dựng khu vực phía Bắc, tiếp nối 2 lớp tập huấn cùng nội dung này cho các đơn vị khu vực phía Nam. Đây là một trong những hoạt động nhằm hỗ trợ Hội viên cập nhật kịp thời và giải quyết các khúc mắc liên quan tới các văn bản pháp luật mới được ban hành.


 
Trên 100 học viên là giám đốc, phó giám đốc, trưởng, phó phòng và cán bộ chuyên trách đến từ 17 công ty đã tham dự lớp tập huấn. Giảng viên của lớp tập huấn là ông Hoàng Thọ Vinh - Phó Cục trưởng điều hành - Cục Quản lý Hoạt động Xây dựng, Bộ Xây dựng, thành viên tổ thường trực biên tập Luật Xây dựng 2003 và 2014. Bên cạnh việc tiếp thu những điểm mới trong Luật Xây dựng 2014 mới ban hành và các văn bản hướng dẫn, lớp tập huấn là cơ hội cho các đơn vị trao đổi với đại diện cơ quan ban hành Luật những vấn đề chưa rõ trong luật cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.



Đại diện Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam, Ông Phạm Xuân Điều - Trưởng Ban Đào tạo Hội khẳng định, những ý kiến đóng góp, trao đổi từ các lớp tập huấn liên quan tới Luật Xây dựng 2014 và văn bản hướng dẫn sẽ được Hội CTNVN xem xét tổng hợp và đề xuất lên Bộ Xây dựng điều chỉnh cho phù hợp.

Mỹ Hạnh

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1