Lễ ký Biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Học viện Cán bộ quản lý xây dựng & đô thị và Hội Cấp thoát nước Việt Nam

Nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa Học viện Cán bộ quản lý xây dựng & đô thị và Hội Cấp thoát nước Việt Nam, sáng 18/5/2015, đại diện hai bên đã ký biên bản thỏa thuận về hợp tác đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học.

Tham dự Lễ ký kết có ông Cao Lại Quang – Nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam, ông Trần Quang Hưng – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Cấp thoát nước Việt Nam, ông Trần Hữu Hà – Giám đốc Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị cùng nhiều cán bộ chủ chốt của cả hai bên.
 

Ông Trần Quang Hưng – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Cấp thoát nước Việt Nam và ông Trần Hữu Hà – Giám đốc Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã thay mặt hai bên ký biên bản thỏa thuận này.

Theo biên bản thảo thuận, Học viện và Hội sẽ phối hợp tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn cho cán bộ quản lý trong các doanh nghiệp ngành nước và các đối tượng khác theo đề xuất của hai bên; Trao đổi nguồn nhân lực, tài liệu và thông tin phục vụ hoạt động đào tạo, bồi dưỡng về lĩnh vực Cấp thoát nước. Trên cơ sở nhu cầu đào tạo thực tiễn, hai bên cân nhắc việc hỗ trợ triển khai hoạt động của “Trung tâm phát triển năng lực ngành Nước” để đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ lãnh đạo chuyên ngành cấp thoát nước của Việt Nam. Đối với từng hoạt động hợp tác, các chi tiết sẽ được thảo luận và quy định trong từng hợp đồng cụ thể.

Ở lĩnh vực hợp tác nghiên cứu khoa học, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng & đô thị và Hội Cấp thoát nước Việt Nam sẽ phối hợp triển khai thực hiện một số chương trình, đề án, đề tài, xuất bản tài liệu liên quan; Phối hợp tổ chức các hội thảo, hội nghị trong và ngoài nước về lĩnh vực cấp thoát nước.

Lễ ký kết biên bản thỏa thuận giữa Học viện Cán bộ quản lý xây dựng & đô thị và Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã diễn ra trong không khí đoàn kết, hữu nghị và thành công tốt đẹp.

Trước khi diễn ra Lễ ký kết, đoàn cán bộ Hội Cấp thoát nước Việt Nam cũng đã đi thăm quan cơ sở vật chất của Học viện.






Ngày 12/3/2015, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC) đã chính thức trở thành hội viên tập thể của Hội Cấp thoát nước Việt Nam theo Quyết định số 24/HCTN-QĐ của Hội Cấp thoát nước Việt Nam. Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã và đang tích cực góp phần cùng với Ban Chấp hành Hội Cấp thoát nước Việt Nam, các hội viên - các cơ sở đào tạo chuyên ngành phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế tham gia đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Cấp thoát nước, tạo điều kiện để hội viên và cán bộ viên chức trong Ngành nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phát huy hết tiềm năng theo quy định của pháp luật .

Hà Thắm

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1