Khóa đào tạo nâng cao năng lực quản lý cho các công ty Cấp thoát nước Khu vực Miền Trung - Tây Nguyên

Ngày 10 – 12/4/2015 tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Chi hội Cấp nước Miền Trung – Tây Nguyên với sự tài trợ của Dự án DEVIWAS (Dự án hợp tác hiệp hội Đức – Việt nhằm nâng cao năng lực ngành nước Việt Nam) và các công ty cung cấp vật tư thiết bị là thành viên Chi hội Cấp nước miền Trung - Tây nguyên đã tổ chức thành công khóa đào tạo gồm hai lớp tập huấn với hai chuyên đề: “Kỹ năng quản lý hiệu quả” và “Quản lý Tài chính và Kiểm soát nội bộ”.
 

 
Khóa đào tạo là một phần nằm trong kế hoạch đào tạo của Chi hội Cấp nước Miền Trung – Tây Nguyên năm 2015 đã được thông qua tại cuộc họp BCH Chi Hội vào ngày 13/12/2014 tại TP. Huế và được sự nhất trí của TW Hội Cấp nước Việt Nam.

Lớp tập huấn về “Kỹ năng quản lý hiệu quả” do giảng viên Tiến sỹ Dieter Poschardt  - Giảng viên cấp quốc gia của CHLB Đức phụ trách;  Lớp “Quản lý Tài chính và Kiểm soát nội bộ” do giảng viên củacông ty tư vấn đào tạo AFC phụ trách. Với sự tham gia của khoảng 80 học viên là cán bộ quản lý cấp trung của các công ty cấp thoát nước trong khu vực, hai lớp tập huấn đã diễn ra sôi nổi, nghiêm túc và chất lượng. 

Lớp tập huấn đã mang đến cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cần có của một nhà quản trị trong doanh nghiệp, trong đó có các kiến thức và kỹ năng trong công tác quản trị tài chính doanh nghiệp. Những nội dung đào tạo tập trung vào các lĩnh vực trọng yếu nhất, thiết thực nhất giúp cho các nhà quản trị nâng cao năng lực quản lý, kiểm soát được rủi ro, đạt hiệu quả cao trong công tác quản lý, điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh chuyên ngành cấp thoát nước.

Tại Lễ bế mạc, Ông Trương Công Nam – Trưởng ban đào tạo của Chi hội đã đánh giá cao về công tác tổ chức, tinh thần học tập của các học viên và kết quả chung của toàn khóa.

Một số hình ảnh hoạt động của khóa đào tạo:










Trần Hà 

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1