Ban Thường vụ VWSA họp chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập Hội

Ban Thường vụ Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) vừa tổ chức một cuộc họp chuẩn bị cho nhiều sự kiện lớn sắp tới, trong đó có lễ kỷ niệm 35 năm thành lập VWSA.
 

Trong cuộc họp sáng ngày 23/5 tại trụ sở VWSA, buổi họp đầu tiên trong năm 2023, các đại biểu đã thảo luận về các sự kiện sắp tới, trong đó có dịp kỷ niệm thành lập Hội (7/6/1988 - 7/6/2023).

Cuộc họp do Chủ tịch VWSA Nguyễn Ngọc Điệp chủ trì được tổ chức kết hợp trực tiếp và trực tuyến, có sự tham gia của 26 đại biểu trên tổng số 37 thành viên Ban Thường vụ VWSA.

Ông Trần Anh Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực VWSA, đã báo cáo về tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm, dự thảo kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023.

Trong đó, hai sự kiện lớn là Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập diễn ra trong hai ngày 8 và 9 tháng 6 tại Quảng Ninh, và Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2023 trong các ngày 28-30 tháng 9 tại tỉnh Bình Dương.

VWSA họp Ban Thường vụ, chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập - Ảnh 1.

Lãnh đạo VWSA chủ trì cuộc họp tại trụ sở Hội

Đồng thời, các thành viên Ban Thường vụ nêu ý kiến góp ý về kế hoạch hoạt động nửa cuối năm 2023.

Chương trình lễ kỷ niệm 35 năm thành lập Hội sẽ bao gồm nhiều hoạt động bên lề như hội thảo về chủ đề chính sách ngành Nước, lễ trao kỷ niệm chương cho các cá nhân, đơn vị có đóng góp lớn và một số giải giao lưu thể thao như golf, marathon.

VWSA họp Ban Thường vụ, chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập - Ảnh 2.

Các thành viên Ban Thường vụ tham gia thảo luận trực tuyến.

Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2023, sự kiện lớn nhất của ngành Nước Việt Nam, sẽ do VWSA phối hợp với Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Thành phố mới Bình Dương.

Sự kiện có chủ đề "Nước vì chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững" dự kiến quy tụ hàng ngàn đại biểu là các nhà quản lý, chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng trao đổi, thảo luận về những vấn đề nóng ngành Nước Việt Nam. Sự kiện cũng bao gồm một triển lãm với hơn 200 gian trưng bày thiết bị, công nghệ, giải pháp mới từ khắp nơi trên thế giới.

Tác giả: Hải Nguyễn

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1