VWSA, IFC bàn các giải pháp tài chính cho doanh nghiệp ngành Nước

Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) đã có buổi trao đổi với Tập đoàn Tài chính Quốc tế (IFC) về các giải pháp hỗ trợ cho các công ty ngành Nước Việt Nam.

Buổi trao đổi sáng ngày 1/3 có sự tham dự của các đại diện từ IFC: ông George Butler, chuyên gia nước toàn cầu, ông Jules Jean Alain Le Gaudu, nhân viên điều hành liên kết khu vực châu Á, bà Trần Thu Hằng, cán bộ đầu tư cấp cao và Phó Chủ tịch VWSA bà Hạ Thanh Hằng.
VWSA và IFC trao đổi về giải pháp tài chính - Ảnh 1.
Đại diện IFC trao đổi với VWSA tại văn phòng của VWSA.

Tại cuộc họp, ông Butler đã giới thiệu về những dịch vụ mà IFC cung cấp có thể hỗ trợ cho các công ty nước tại Việt Nam như đầu tư, cho vay, tư vấn cải thiện các tiêu chuẩn để thu hút khách hàng và nhà đầu tư và hỗ trợ xây dựng hợp đồng PPP. 

Ông Butler hy vọng là với vai trò liên kết ngành Nước toàn Việt Nam, VWSA có thể giúp truyền tải và kết nối những cơ hội mà IFC đưa ra cho các công ty hội viên.

VWSA và IFC trao đổi về giải pháp tài chính - Ảnh 2.
Ông George Butler (giữa) hứa hẹn sẽ tham dự sự kiện Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2023 do VWSA tổ chức.

Nhân dịp này, bà Hạ Thanh Hằng thay mặt VWSA gửi lời mời IFC tham dự, và trình bày thêm thông tin về những dịch vụ IFC cung cấp tại sự kiện Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2023 do VWSA tổ chức tại Bình Dương từ ngày 28-30/9/2023.

Bài viết cùng chuyên mục