Tập đoàn công nghiệp Trung Quốc CMEC tiếp cận thị trường Việt Nam

Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) đã tiếp đại diện Tổng Công ty CP Thiết bị Công trình Trung Quốc (CMEC) đến làm việc về việc tiếp cận thị trường Việt Nam.

Đại diện công ty CMEC trao đổi với lãnh đạo VWSA tại văn phòng Hội

Tại cuộc họp sáng ngày 27/2 tại văn phòng VWSA, ông Cui Fengbin, Giám đốc Trung tâm đại diện khu vực Việt Nam, đã giới thiệu khái quát về CMEC, một trong những tập đoàn thương mại và công nghiệp lâu đời tại Trung Quốc. Thành lập từ năm 1978, CMEC là doanh nghiệp nhà nước hoạt động trong nhiều lĩnh vực của ngành công nghiệp Trung Quốc.

CMEC mong muốn được tiếp cận thị trường ngành Nước Việt Nam trong các mảng như xử lý nước thải, xây dựng, tư vấn, thiết kế công trình, ông Cui cho biết.

Chủ tịch VWSA Nguyễn Ngọc Điệp cho biết Hội luôn mở rộng cửa chào đón những doanh nghiệp nước ngoài mong muốn tiếp cận thị trường Việt Nam. Có hơn 350 Hội viên là các doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực của ngành Nước, VWSA tự tin có thể làm cầu nối giúp CMEC xây dựng những mối quan hệ hợp tác thực chất và bền vững.

Nhân dịp này, Chủ tịch Nguyễn Ngọc Điệp trân trọng mời tập đoàn CMEC tham dự sự kiện Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2023 do VWSA tổ chức tại Bình Dương cuối tháng 9 tới và được ông Cui vui vẻ nhận lời.

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1