VWSA gặp mặt các chuyên gia, nhà khoa học ngành Nước

Chiều ngày 16/2, Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân với các nhà khoa học và chuyên gia ngành Nước.
 

Tham dự buổi gặp mặt đầu xuân trong không khí thân mật tại văn phòng trụ sở công ty DNP Hawaco có ông Trần Hoài Anh, Phó Cục trưởng Cục Hạ tầng Kỹ thuật (Bộ Xây Dựng), ông Trần Văn Dương, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Cấp nước Hải Phòng, ông Nguyễn Sơn Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm Quốc gia nước sạch và Vệ sinh Môi trường Nông thôn cùng các đại diện của VWSA, Ban Khoa học Công nghệ, Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam và các giảng viên trong Mạng lưới đào tạo ngành Nước.

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Nguyễn Ngọc Điệp thay mặt VWSA gửi lời chúc mừng năm mới và bày tỏ hy vọng đây sẽ là cơ hội để các nhà khoa học và chuyên gia kết nối và thảo luận thêm về các vấn đề trong ngành Nước.

VWSA tổ chức gặp mặt các chuyên gia khoa học ngành Nước - Ảnh 1.

Buổi gặp mặt diễn ra hào hứng, sôi nổi. (Ảnh: Hải Sơn)


Phó Cục trưởng Cục Hạ tầng Kỹ thuật Trần Hoài Anh bày tỏ mong muốn các chuyên gia sẽ giúp tháo gỡ những vướng mắc còn tồn tại cho các doanh nghiệp ngành Nước, đưa các chính sách đi vào thực tế phục vụ người dân.

VWSA tổ chức gặp mặt các chuyên gia khoa học ngành Nước - Ảnh 2.
PGS. TS. Võ Anh Tuấn, Trưởng Khoa Kỹ thuật đô thị, Đại học Kiến trúc TP. HCM. (Ảnh: Hải Sơn)


PGS. TS. Võ Anh Tuấn, Trưởng Khoa Kỹ thuật đô thị Đại học Kiến trúc TP. HCM, PGS. TS. Trần Thanh Sơn, Trưởng Khoa Kỹ thuật đô thị Đại học Kiến trúc Hà Nội, PGS. TS. Đoàn Thu Hà, Trưởng Bộ môn Cấp thoát nước, Khoa Kỹ thuật Tài nguyên nước Đại học Thủy Lợi và Phó Chủ tịch VWSA GS. TS. Nguyễn Việt Anh đã chia sẻ các thông tin nghiên cứu khoa học mới trong ngành Nước.

VWSA gặp mặt các chuyên gia, nhà khoa học ngành Nước - Ảnh 3.
Hội đồng biên tập Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam cùng chụp ảnh lưu niệm

Cũng trong buổi gặp mặt, Chủ tịch Nguyễn Ngọc Điệp đã giới thiệu danh sách Hội đồng biên tập Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam và mong muốn Tạp chí qua buổi gặp mặt này có thể kết nối với các chuyên gia để làm đầu mối cung cấp và phản biện cho các bài báo khoa học.

 

Tác giả: Nam Phương

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1