Bộ Xây dựng và Văn phòng Chính phủ thăm, chúc Tết VWSA

Ngay trong những ngày làm việc đầu tiên của năm mới Quý Mão, Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) đã vui mừng đón tiếp Bộ Xây dựng và Văn phòng Chính phủ đến chúc Tết và cùng trao đổi, thảo luận về phương hướng hoạt động trong năm 2023.
 

Buổi gặp mặt đầu xuân diễn ra trong không khí thân mật tại trụ sở VWSA với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Tường Văn, Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật Tạ Quang Vinh, Phó Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật Đặng Anh Thư cùng một số cán bộ Cục. Về phía Văn phòng Chính phủ, có Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Pháp luật Phạm Thúy Hạnh và Phó Vụ trưởng Vụ Công nghiệp Bùi Tất Hợp cùng tham dự.

Bộ Xây dựng và Văn phòng Chính phủ thăm, chúc Tết VWSA - Ảnh 1.
Buổi gặp mặt đầu xuân diễn ra tại văn phòng VWSA tại Hà Nội

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn đã thay mặt Bộ Xây dựng gửi lời chúc VWSA tiếp tục đoàn kết, phát triển lớn mạnh hơn nữa trong năm 2023. Với bề dày lịch sử và những kinh nghiệm quý giá trong suốt quá trình hoạt động trong ngành Nước, Thứ trưởng cũng bày tỏ mong muốn Hội tiếp tục phát huy và thúc đẩy hơn nữa công tác phản biện chính sách, đồng hành cùng các cơ quan Chính phủ trong công tác xây dựng chính sách liên quan tới ngành Nước.

Bộ Xây dựng và Văn phòng Chính phủ thăm, chúc Tết VWSA - Ảnh 2.
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Tường Văn (trái) và Chủ tịch VWSA Nguyễn Ngọc Điệp

Đáp lại, Chủ tịch VWSA Nguyễn Ngọc Điệp cũng cảm ơn và bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của các cơ quan quản lý Nhà nước đối với Hội. Bước vào năm mới Quý Mão 2023, VWSA đặt mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa những đóng góp vào quá trình phát triển chính sách ngành Nước, trong đó, mục tiêu quan trọng nhất là dự án xây dựng Luật Cấp, Thoát nước. Chủ tịch cũng bày tỏ mong muốn Văn phòng Chính phủ sẽ phối hợp chặt chẽ cùng Bộ Xây dựng và Hội trong quá trình xây dựng bộ luật quan trọng này.

Bộ Xây dựng và Văn phòng Chính phủ thăm, chúc Tết VWSA - Ảnh 3.
Các vị khách cùng chụp ảnh lưu niệm

Về phần mình, bà Phạm Thúy Hạnh, Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Pháp luật, Văn phòng Chính phủ cũng gửi lời chúc Tết tới VWSA và bày tỏ sự đồng tình với những nhận định của Bộ Xây dựng và Hội về tính cấp thiết của Luật Cấp, Thoát nước. Bà cho biết Vụ Pháp luật và Văn phòng Chính phủ mong muốn được tham gia sâu hơn vào quá trình xây dựng văn bản này để cùng hỗ trợ hoàn thiện, trình Quốc hội trong thời gian sớm nhất.

Tác giả: Hải Nguyễn

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1