Mời tham dự Hội thảo HỖ TRỢ CỦA PHẦN LAN ĐỐI VỚI DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÔNG TẠI VIỆT NAM

Nhân chuyến công tác của đoàn Bộ Ngoại Giao Phần Lan tới Châu Á, Đại sứ quán Phần Lan tại Hà Nội phối hợp với Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư tổ chức Hội thảo vào ngày 9 tháng 2 năm 2023 tại Hà Nội.

Hội thảo sẽ có nội dung xoay quanh những trao đổi về công tác sử dụng Nguồn vốn hỗ trợ đầu tư công của Phần Lan (PIF) tại Việt Nam. Nguồn vốn PIF có mục tiêu đóng góp vào phát triển bền vững của các quốc gia đối tác của Phần Lan thông qua áp dụng tri thức và công nghệ hàng đầu đến từ Phần Lan.

Với Hội thảo này, Đại sứ quán Phần Lan tại Hà Nội cho biết mong muốn lắng nghe nhu cầu về công nghệ, trí thức và tài chính của các đơn vị, doanh nghiệp ngành Nước Việt Nam đối với các dự án đầu tư công. Thông qua Hội Thảo, các đại biểu cũng có thể tìm hiểu về các cơ hội áp dụng các giải pháp công nghệ đến từ Phần Lan và khả năng sử dụng Nguồn vốn hỗ trợ đầu tư công trong quá trình thực hiện các dự án. Đại sứ quán Phần Lan cũng cho biết sẵn sàng cung cấp thêm các thông tin thiết thực về quy trình xác định và phát triển dự án và trả lời các câu hỏi đến từ các đại biểu.

Thông tin xác nhận tham gia Hội thảo, xin gửi tới:
Đại Sứ Quán Phần Lan
Mr. Lê Đại Nghĩa, điện thoại 0903414446 hoặc email Nghia.Le@formin.fi

Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Ms. Phạm Thu Hằng, điện thoại 0344439489 hoặc email hangpt@mpi.gov.vn


Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1