Bơm TS cung cấp giải pháp nước tin cậy, giảm chi phí

Công ty TNHH Chế tạo Bơm TS chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bơm nước, đưa ra giải pháp cấp nước tưới tiêu và nước thải đô thị tin cậy, giảm tới 50% chi phí.
 

Tầm nhìn của Công ty có trụ sở tại tỉnh Bình Dương là góp phần giải quyết những vấn đề cấp bách về nước do biến đổi khí hậu, đô thị hóa tăng nhanh dẫn đến nước biển dâng, xâm nhập mặn, ngập tại các đô thị do mưa kết hợp triều cường, ô nhiễm môi trường nước... trên thế giới và đặc biệt là tại Việt Nam bằng những giải pháp nước tin cậy.

Hiện Việt Nam là một trong số những quốc gia chịu ảnh hưởng lớn nhất của những vấn đề nêu trên, bằng chứng tại Đồng bằng sông Cửu Long, nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do nước biển dâng và các đập thuỷ điện tại thượng nguồn, dẫn đến việc canh tác, giữ nước ngọt và sử dụng hiệu quản là một thách thức lớn.

Bơm TS đã đưa ra giải pháp nước mới cho thủy lợi nhỏ (1000-5000 m3/h) với kết quả chuẩn tiêu thụ điện giảm xuống còn 15 triệu đồng/100 ha/vụ lúa, trong khi con số đó trước đây là từ 30 triệu đồng trở lên.

Bơm TS – Đưa tới khách hàng những giải pháp nước tin cậy - Ảnh 1.

(Ảnh: Công ty TNHH Chế tạo Bơm TS)

Tương tự các giải pháp mới trong nuôi trồng thuỷ sản cũng giúp giảm trên 40% tiền điện so với các giải pháp trước đây. Mới nhất trong lĩnh vực thoát nước đô thị với bơm nước thải lẫn rác sử dụng tại trạm bơm chống ngập khu vực Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM đều hoạt động tốt, được đánh giá cao và sử dụng làm bơm chạy chính.

Dưới đây là một số hình ảnh về trước và sau khi lắp bơm nước thải rác.

Bơm TS – Đưa tới khách hàng những giải pháp nước tin cậy - Ảnh 2.

Hệ thống bơm cũ đang sử dụng cánh hỗn lưu, thường xuyên bị mắc rác do không thể bố trí máy vớt rác mà chỉ dùng các song sắt để chặn rác trong ống cống trước mỗi hố bơm. (Ảnh: Công ty TNHH Chế tạo Bơm TS)

Bơm TS – Đưa tới khách hàng những giải pháp nước tin cậy - Ảnh 3.

Hình ảnh sau khi dùng giải pháp của TS, bơm nước thải rác, có thể bơm lẫn rác, bơm không cần lắp thêm rọ rác, thu hồi rác ở miệng ống xả. (Ảnh: Công ty TNHH Chế tạo Bơm TS)

Một số hình ảnh khác về các sản phẩm khác của Bơm TS:

 

Bơm TS sẽ tiếp tục tập trung vào khách hàng trong nước và quốc tế, Công ty tin rằng Việt Nam có thể tự cường và giải quyết các vấn đề của mình để hướng tới phát triển bền vững, xây dựng hôm nay cho ngày mai.

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1