Hội nghị quốc tế về nước ngầm ở Kosovo tháng 11/2022

Một triển lãm và hội nghị vùng Balkans xoay quanh vấn đề bảo vệ chất lượng và số lượng nước ngầm sẽ được tổ chức ở Kosovo vào tháng 11/2022, Ban Tổ chức thông báo.

Sự kiện có chủ đề chính là "Nước ngầm - Biến thứ vô hình thành hữu hình" do Hiệp hội Công trình Nước và Xử lý nước thải Kosovo (SHUKOS) và Hiệp hội Cấp thoát nước Albania (SHUKALB) tổ chức gồm hai phần Triển lãm và Hội nghị tại khách sạn Emerald, thủ đô Prishtina từ 8-10/11/2022, thông báo của Ban Tổ chức nêu rõ.
Hội nghị cung cấp một nền tảng nơi các chuyên gia, nhà hoạch định chính sách và giới kinh doanh trong ngành thảo luận các vấn đề quan tâm, trao đổi thông tin và chia sẻ kinh nghiệm nhằm giúp phát triển hơn nữa lĩnh vực cấp nước và xử lý nước thải ở Khu vực Balkans.
Bên cạnh Hội nghị, sẽ có một Triển lãm, tạo cơ hội cho các công ty tư nhân trưng bày các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ ngành Nước.
Kosovo tổ chức Triển lãm và Hội nghị chung Balkans vào tháng 11/2022 - Ảnh 1.
Triển lãm và Hội nghị chung Balkans tại Kosovo. (Ảnh: balkansjointconference.org)
 
Thông tin chi tiết và đăng kí tham gia sự kiện tại đây.

 
Hiệp hội Cấp thoát nước Albania (SHUKALB), được thành lập vào năm 2000, là một Hiệp hội chuyên ngành phi lợi nhuận của các chuyên gia cấp thoát nước, những người mong muốn cải thiện quản lý trong ngành cấp thoát nước ở Albania, đảm bảo hoạt động hiệu quả, bền vững theo luật và quy định hiện hành.
 
Hiệp hội Dự án Cấp thoát nước Kosovo (SHUKOS) được đăng ký là hiệp hội phi lợi nhuận, bao gồm các thành viên và người sáng lập là các công ty cấp nước khu vực, công ty cổ phần và đơn vị điều hành.
Tác giả:Tiến Thành

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1