Giới thiệu eClypsi - “vật thể mang năng lượng cho nước”

Ở nước ta, những năm gần đây, sự gia tăng dân số, quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa đã và đang diễn ra nhanh chóng, tạo điều kiện cho việc phát triển kinh tế xã hội. Tuy nhiên hệ lụy của nó ảnh hưởng đến môi trường sống cũng không phải là nhỏ: không khí, nguồn nước của chúng ta ngày càng ô nhiễm.
 
Giới thiệu eClypsi

Nhận thức được sự nguy hiểm của nguồn nước bị ô nhiễm đối với sức khỏe và cuộc sống của con người nên thời gian qua, chúng ta đã áp dụng rất nhiều công nghệ, thiết bị được nhập khẩu hay sản xuất trong nước vào xử lý nước sinh hoạt trong gia đình như: máy xử lý nước, bình lọc nước…Tuy nhiên để đáp ứng được các yêu cầu tiện, nhanh, nhỏ, gọn, hiệu quả cao, … thì có lẽ chỉ eClypsi mới hội tụ và đáp ứng được đầy đủ nhất.

Chúng ta biết rằng, 75% cơ thể con người là nước, để có được nguồn nước đạt tiêu chuẩn cho ăn uống, sinh hoạt thường ngày, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm sức khỏe… chúng tôi tin rằng, eClipsi sẽ là vật dụng không thể thiếu và thực sự hữu ích đối với mỗi cá nhân, hộ gia đình.

eClypsi được sản xuất tại Đức, do Mr.Robert Zach (công ty Zaro - chuyên về lĩnh vực nghiên cứu công nghệ đổi mới năng lượng sinh học của vật lý lượng tử) phát minh, sáng chế.

Viên eClypsi có 2 loại, gồm: eClypsi được làm từ nhựa năng lượng có Badamid B, PA6 - các hợp chất và eClypsi  Densinfektor được làm bằng nhựa năng lượng và đồng cứng, không xốp.

Sản phẩm đã có mặt trên thị trường từ năm 2004. Được thí nghiệm ở các Trung tâm thí nghiệm uy tín tại Đức, Anh, Mỹ, Nam Phi và Nhật Bản.

Phát triển mạnh ở các nước trong khối châu Âu, nhất là Đức, Áo, Thụy Sỹ, Italia với hơn 500.000 khách hàng lớn nhỏ. Hiện đang tiếp tục mở rộng ở các nước châu Á, điểm khởi đầu là Việt Nam.
   

Các viên năng lượng eClypsi có tác dụng làm thay đổi thói quen sử dụng nước truyền thống tại các hộ gia đình, công sở văn phòng.

Nguyên lý hoạt động và tính năng

Nguyên lý họat động của eClypsi là làm thay đổi cấu trúc nước dựa trên nguyên tắc đổi mới năng lượng sinh học của vật lý lượng tử, tạo nên loại nước mới sạch, mềm, có thể tiêu diệt những vi khuẩn có hại mà vẫn giữa nguyên được các khoáng chất của nước.
 
Tính năng đặc biệt: “vật thể mang năng lượng cho nước”

-   Sản phẩm được sản xuất tại Đức, được đánh giá rất cao bởi nhiều tổ chức quốc tế và người tiêu dùng ở các nước phát triển tại Châu Âu, rất tiện lợi trong việc sử dụng, đóng góp lớn cho công nghệ bảo vệ môi trường và sức khỏe.

-  Tạo ra nguồn nước khoáng sạch từ vòi hoặc từ bể chứa nước thuộc hộ gia đình. Từ đó có thể uống trực tiếp.

-  Là sản phẩm tẩy rửa tự nhiên không gây độc hại đến con người và môi trường. Đặc biệt không phải sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào khác kèm theo (có thể sử dụng để rửa chén, bát đĩa, ô tô, lau sàn nhà, lò vi sóng, tủ bếp, đồ gỗ… hoặc bất kỳ vật dụng nào bạn muốn).

-   Tăng khẩu vị cho các loại nước uống. Khi thả viên eClypsi vào ly nước, chỉ trong thời gian rất ngắn, chúng ta sẽ cảm nhận được ly nước tinh khiết sẽ có vị ngon hơn, nước hoa quả sẽ mềm hơn, rượu sẽ bớt chát hơn…)

-  Tăng năng lượng cho cơ thể nhờ được bổ sung thêm khoáng chất sau khi sử dụng eClypsi.

-  Nước có sự can thiệp của eClypsi có thể tưới cây, giúp cây cối thêm năng lượng sống.

-  Có thể sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm một cách dễ dàng và tiện lợi.

-  eClypsi có thể chịu nhiệt lên đến mức 1200C. Có thể thả eClypsi vào một bình nước nóng hoặc đem đun sôi lên, nước sẽ hóa vôi ít hơn rất nhiều lần. Do vậy có thể giảm độ cứng của nước.
 
Có thể nói: eClipsi là một vật thể mang năng lượng cho nước

Ứng dụng của eClypsi

 * Cho các hộ gia đình:

-       Tạo ra  nguồn nước khoáng sạch từ nước vòi hoặc từ nước ở bể chứa gia đình, nước có thể uống ngay.

-       Là sản phẩm có khảnăng tẩy rửa tự nhiên không gây độc hại đến con người và môi trường.

-       Tăng khẩu vị cho các loại nước uống.

-       Tăng năng lượng cho cơ thể.

-       Giữ độ tươi cho Hoa đã cắt được lâu hơn.

-       Giúp cây cối thêm năng lượng sống.

* Cho môi trường công cộng:

-       Khử độc, khư khuẩn chocác vùng nước lớnnhư:bể nước khu công nghiệp, khu tập thể, khu dân cư, đô thị.

-       Tạo ra nguồn nước dùng sạch mới từ nguồn nước ao, hồ, sông, suối.

-       Khử trùng ở các bể bơi công cộng.

-       Làm trong nước ở các ao,hồ...

* eClypsi có tác dụng tăng thêm năng lượng cho cơ thể, bảo vệ sức khỏe, tránh tình trạng cơ thể bị nhiễm độc bởi các vi khuẩn có hại từ các nguồn nước bẩn.

Mức độ hiệu quả

  Các vi khuẩn có hại trong nước được loại bỏ sau khi xử lý với eClypsi:

1.    Acinetobacter baumannii

2.    Adenovirus

3.    Aspergillus niger

4.    Candida albicans

5.    Campylobacter jejuni

6.    Clostridium difficile (including spores)

7.    Enterobacter aerogenes

8.    Escherichia coli O157: H7

9.    Helicobacter pylori

10.  Influenza A (H1N1)

11.  Legionella pneumophila

12.  Listeria monocytogenes

13.  Meticillin-resistant Staphylococcus aureus (MRSA, E MRSA)

14.  Poliovirus

15.  Pseudomonas aeruginosa

16.  Salmonella enteritidis

17.  Staphylococcus aureus

18.  Tubercle bacillus

19.  Vancomycin-resistant Enterococcus (VRE)

Ưu điểm – Nhược điểm

1. Ưu điểm vượt trội là tiện lợi trong việc sử dụng ở mọi nơi , mọi trường hợp và với một thời gian cực ngắn có thể xử lý nước, tạo ra nguồn nước sạch.

2. Nhược điểm duy nhất là không thể tạo thêm khoáng chất mới trong nước từnguồn nước ban đầu màsau khi xử lý nước sẽ chỉ khử đi những vi khuẩn có hại vàgiữ nguyên lượng khoáng chất tốt hiện có.

Do môi trường ở Vietnam có quá nhiều nguồn nước bị ô nhiễm nặng, các đơn vị nghiên cứu và nhà sản xuất cần có mẫu nước thực tế để có thể nghiên cứu và đem lại cho từng khu vực nước bị ô nhiễm những sản phẩm eClypsi phù hợp.

GTD

Bài viết cùng chuyên mục