Chi hội Cấp thoát nước miền Nam ghi thành tích trong nửa đầu 2022

Hồi phục sau dịch bệnh, nhiều thành viên của Chi hội Cấp thoát nước miền Nam đã nỗ lực vượt khó, đạt được nhiều thành công trong nửa đầu năm 2022.

Các thành tích kinh doanh của nhiều doanh nghiệp Hội viên đã được biểu dương tại Hội nghị thường niên của Chi hội Cấp thoát nước miền Nam tổ chức ngày 10/9 tại tỉnh Hậu Giang.

Trong báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2022, ông Trần Chiến Công, Chủ tịch Chi hội kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase), nêu rõ các đơn vị Hội viên đã cố gắng, nỗ lực tăng tốc hoạt động sản xuất kinh doanh trong bối cảnh tình hình dịch COVID-19 cơ bản được kiểm soát.

Trong đó, Biwase đã hoàn thành lắp đặt 12 km đường ống để tăng cường cấp nước cho các khu công nghiệp và khu đô thị, dân cư tại tỉnh Bình Dương.

Hội viên Chi hội Cấp thoát nước miền Nam được nhận nhiều giải thưởng trong 6 tháng đầu năm - Ảnh 1.
Hội nghị thường niên Chi hội Cấp thoát nước miền Nam năm 2022 tổ chức tại Hậu Giang ngày 10/9/2022.
 

Với những thành quả kinh doanh tích cực, Biwase đã lọt vào danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn, đánh dấu lần thứ 3 công ty có mặt trong danh sách này.

Góp mặt trong danh sách trên còn có doanh nghiệp Hội viên, Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh, đơn vị đã nhận nhiều giải thưởng cao quý như Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2022, Top 100 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021, Giải thưởng Doanh nghiệp bền vững năm 2021.

Bên cạnh đó, cuối tháng 5/2022, Công ty Cổ phần Cấp Thoát Nước Cần Thơ vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Cờ thi đua do hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2021 của thành phố.

Hội viên Chi hội Cấp thoát nước miền Nam được nhận nhiều giải thưởng trong 6 tháng đầu năm - Ảnh 2.
Các thành viên Ban Chấp hành Chi hội được giữ nguyên chức vụ trong nhiệm kỳ 2022 - 2025.
 

Từ những thành tích trên, Chi hội Cấp thoát nước miền Nam đặt mục tiêu đẩy mạnh hoạt động trong những tháng cuối năm, đảm bảo dịch vụ cấp nước an toàn, bền vững, phấn đấu giảm tỷ lệ thất thoát bình quân xuống dưới 18%.

Cũng tại Hội nghị, Chi hội đã gia hạn và giữ nguyên chức vụ Ban Chấp hành cho nhiệm kỳ 2022-2025. Bên lề Hội nghị, một hội thao đã được Chi hội tổ chức nhằm nâng cao gắn kết giữa các Hội viên, và đã thu hút toàn thể các đơn vị hưởng ứng.

Công ty Cổ phần Cấp thoát nước - Công trình đô thị Hậu Giang chủ trì tổ chức Hội nghị, thu hút sự tham gia của gần 500 đại biểu từ Bộ Xây dựng, Bộ Tài chính, UBND tỉnh Hậu Giang cũng như lãnh đạo Hội Cấp thoát nước Việt Nam và các doanh nghiệp Hội viên.

 

Tác giả:
Hải Nguyễn

Bài viết cùng chuyên mục