Một người mất tích trong lũ ở Hoà Bình

Một người thợ đá bị lũ cuốn mất tích và nhiều địa phương, tuyến đường giao thông bị ngập úng do mưa lũ kéo dài tại tỉnh Hòa Bình, TTXVN đưa tin.
 

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hòa Bình thông tin anh Nguyễn Xuân Giang (sinh năm 1985) trú tại xã Thanh Cao, huyện Lương Sơn (Hòa Bình) trong lúc mưa to đi làm từ mỏ đá về chiều ngày 8/9 đã bị nước lũ cuốn mất tích.

Trước đó, từ đêm mùng 7 và ngày 8/9, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình có mưa to đến rất to, lượng mưa to dao động từ 288,4 mm đến 308,4 mm, bản tin TTXVN phát tối ngày 8/9 cho hay.

Mưa lớn làm ngập úng nhiều tuyến đường và ngầm ở huyện Lương Sơn, bao gồm nhiều đoạn thuộc Quốc lộ 6, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Ngay sau khi xảy ra ngập lụt, lực lượng chức năng đã có mặt, điều tiết giao thông, hỗ trợ người dân di chuyển qua những khu vực ngập úng.

Một người mất tích do nước lũ cuốn trôi ở Hoà Bình - Ảnh 1.
Mưa lũ khiến tuyến đường An Dương Vương (phường Thái Bình, TP. Hòa Bình) ngập sâu.
 
Một người mất tích do nước lũ cuốn trôi ở Hoà Bình - Ảnh 2.
Mưa lớn gây ngập 2,5 ha lúa tại xã Thanh Sơn.

Mưa lớn diện rộng được dự báo ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ có thể kéo dài đến 11/9, kèm theo lốc, sét và gió giật mạnh, dẫn đến lũ quét, sạt lở đất, báo Nhân Dân dẫn bản tin của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia hôm 8/9 cho hay.

Bài viết cùng chuyên mục