Ấn Độ triển lãm kỹ năng cấp thoát nước vào tháng 9/2022

Một triển lãm quốc tế về các thành tựu quản lý cấp thoát nước sẽ được tổ chức ở Ấn Độ vào đầu tháng 9/2022, Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam đưa tin.
 

Dự kiến sẽ có hơn 100 công ty có quầy triển lãm, hơn 2.000 chuyên gia trong lĩnh vực thoát nước của Ấn Độ và hơn 4.300 khách quốc tế tham gia Hội chợ Kỹ năng Cấp thoát Nước 2022, tổ chức tại New Delhi vào ngày 8 và 9/9, theo thông tin từ Đại sứ quán và Ban Tổ chức sự kiện.

Đây là triển lãm hàng đầu và duy nhất của Ấn Độ trong lĩnh vực cấp thoát nước, bao gồm 3 hoạt động chính: Triển lãm, hội nghị và hội thảo quốc tế. Sự kiện do Liên đoàn Phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ (FICCI), Hội đồng Kỹ năng Quản lý nước và Thoát nước (WMPSC) tổ chức, với sự hỗ trợ từ Bộ Jal Shakti (phụ trách quản lý tài nguyên nước).

Triển lãm nhằm cung cấp cấp các giải pháp sáng tạo, xác định cơ hội kinh doanh mới, cung cấp cái nhìn toàn cảnh về bối cảnh kỹ năng và tạo môi trường cho sự phát triển theo cấp số nhân của ngành.

Hội chợ Kỹ năng Cấp thoát Nước ở Ấn Độ sẽ được tổ chức vào tháng 9 - Ảnh 1.
Hội chợ Kỹ năng Cấp thoát Nước 2022 ở Ấn Độ. (Ảnh: plumbskillsexpo.com)
 

Chương trình triển lãm, ngoài việc trưng bày các sản phẩm trong lĩnh vực thoát nước, sẽ có các phiên thảo luận và đào tạo trực tiếp kết hợp với hội thảo qua trang web.

Người tham dự sẽ được tương tác với các chủ khách sạn, kiến trúc sư, nhà xây dựng, nhà tư vấn, nhà thầu, chuyên gia liên quan đến nước và tư vấn quản lý cơ sở.

Hội Cấp thoát nước Việt Nam sẽ hỗ trợ sự kiện với vai trò phổ biến, cung cấp thông tin triễn lãm cho các doanh nghiệp thành viên liên quan, tạo điều kiện để các doanh nghiệp tiếp cận, kết nối và tham gia sự kiện.

Chi tiết sự kiện tại đây.

Tác giả: Tiến Thành

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1