Việt Nam, Australia giới thiệu trực tuyến sản phẩm ngành nước

Một chương trình giới thiệu sản phẩm ngành nước Việt Nam - Australia dự kiến sẽ chạy trực tuyến vào cuối tháng này và trong tháng 8/2022, theo các nhà tổ chức.
 

"Chương trình Giới thiệu sản phẩm Công nghệ Ngành nước Việt Nam – Australia" sẽ do Hội Nước Australia (AWA) và Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) đăng cai tổ chức trong hai phiên vào 27/7 và 26/8/2022.

Tham gia chương trình, một tiếp nối sau thành công của hội nghị trực tuyến tháng 9/2021 do hai hội đồng tổ chức, có nhiều đơn vị, nhà quản lý và các nhà cung cấp giải pháp từ nhiều nước trên thế giới.

Hợp tác tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm ngành nước Việt Nam – Úc - Ảnh 1.
Chương trình giới thiệu sản phẩm là cơ hội nâng cao năng lực, đáp ứng nhu cầu của các đơn vị ngành nước.
 

Chương trình được kỳ vọng sẽ tạo cơ hội quan trọng cho các nhà cung cấp và sử dụng công nghệ nước của Australia và Việt Nam chia sẻ các giải pháp và sản phẩm sáng tạo đáp ứng nhu cầu của các đơn vị cung cấp dịch vụ cấp thoát nước.

Đồng thời, chương trình cũng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, đảm bảo khả năng thích ứng do những tác động khó lường của biến đổi khí hậu.

Chương trình dự kiến giới thiệu sản phẩm của ít nhất 14 đơn vị cung cấp công nghệ và giải pháp của Việt Nam và Australia.

Một trong những chủ đề được nhiều đơn vị ngành nước quan tâm trong chương trình có thể kể đến như: Hệ thống cấp nước sử dụng năng lượng tái tạo của Katherine Tjandra, Giám đốc kinh doanh Châu Á SOURCE; Tại sao xử lý chất thải thương mại lại quan trọng của Penny Hall, Giám đốc marketing Halgan; Giám sát từ xa và thu thập dữ liệu cho các ứng dụng cấp nước và nước thải của Paul Hart, Giám đốc vùng Australia Metasphere...

Đây là cơ hội giúp các đơn vị ngành nước tham khảo, học hỏi và trao đổi về những cải cách tiên tiến mới nhất trong công nghệ và dịch vụ ngành nước từ các công ty Australia – Việt Nam.

Phiên đầu tiên dự kiến vào ngày 27/07 sẽ giới thiệu các sản phẩm và công nghệ về giám sát và chất lượng nước, quản lý tài sản và chống thất thoát, thất thu nước. Phiên số 2 dự kiến ngày 26/08 giới thiệu các công nghệ cấp nước và nước thải.

Link đăng kí tham dự chương trình: https://australianwater.wufoo.com/forms/online-registration-product-pitch-program/


 

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1