Lời chia buồn: Tiến sĩ Timothy Edward McGrath

CÁO PHÓ

Đồng nghiệp và người bạn kính mến của chúng tôi, TS. Timothy Edward McGrath đã từ trần vào sáng ngày 18/4/2022 sau một thời gian ngắn lâm trọng bệnh. Sự ra đi của ông đã để lại mất mát to lớn cho toàn thể cán bộ nhân viên của GIZ, các đối tác, cũng như gia đình và bạn bè của ông.

Trong suốt 10 năm làm việc với GIZ, TS. Tim McGrath đã có đóng góp to lớn trong vai trò quản lý và cố vấn cho các chương trình, dự án khác nhau như Chương trình Quản lý Nước thải (WMP pha I & II), Thoát nước và chống ngập đô thị (FPP pha I & II), và Thích ứng với biến đổi khí hậu vùng ĐBSCL (MCRP).

TS. Tim McGrath là chuyên gia uy tín của GIZ, là một nhà lãnh đạo mạnh mẽ, tận tâm, đầy trách nhiệm, và có tầm nhìn chiến lược. Ông am hiểu sâu sắc về cấu trúc chính trị, văn hóa, con người và tập quán của Việt Nam, góp phần quan trọng giúp GIZ tăng cường hợp tác với các đối tác khác nhau tại Việt Nam, bao gồm các cơ quan thuộc Đảng, Quốc hội, chính quyền trung ương và địa phương.
 
Ông đã ghi dấu ấn của mình trong các văn bản pháp luật, khung chính sách hay các sáng kiến, giải pháp thiết thực cho các tỉnh, thành phố trong việc cải thiện môi trường và điều kiện sống cho người dân địa phương. Ông đã đặt dấu chân của mình trên hầu khắp các tỉnh thành Việt Nam với tinh thần hết lòng cống hiến. Ở mọi thời điểm, ông đều thể hiện sự tận tâm, trách nhiệm và sẵn sàng chấp nhận thử thách để mang lại sự thay đổi và lợi ích cho con người.

Với những đóng góp của mình, ông đã được tặng thưởng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng, Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Cấp thoát nước và các Bằng khen của lãnh đạo nhiều tỉnh, thành phố.

Với đối tác, đồng nghiệp và bạn bè, ông luôn trung thực, cởi mở, nhân hậu, có trách nhiệm và là người đề cao giá trị của sự chia sẻ, hiểu biết lẫn nhau và hợp tác.

Lễ tang của ông được cử hành từ 9h30 đến 10h30, thứ Tư, ngày 20/4/2022 tại Nhà tang lễ Cầu Giấy, số 1 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nghi thức Tuyên khấn sẽ được tổ chức từ 12h00 đến 13h00, thứ Tư ngày 20/4/2022 tại Nhà thờ Công giáo Cửa Bắc, 58 Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

Lễ Hỏa táng tại Đài Hóa Thân Hoàn Vũ, Văn Điển, Hà Nội.
---
Hội Cấp thoát nước Việt Nam xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến thân nhân và gia quyến của TS. Tim McGrath, người bạn, người đồng nghiệp yêu quý của ngành Nước Việt Nam.

Mong ông an nghỉ.  
 

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1