Đón đọc Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam số 139 Tháng 3/2022

Tạp chí in Cấp Thoát nước Việt Nam hình thức chuyên nghiệp, hiện đại, hình ảnh và nội dung đa dạng, phong phú, phản ảnh sâu rộng các mặt hoạt động của ngành cấp thoát nước Việt Nam.

Tạp chí in Cấp Thoát nước Việt Nam xuất bản mỗi tháng 1 kỳ, phát hành vào ngày 10 hàng tháng với khổ 20,5x29,7cm, 84 trang.
Tạp chí có hình thức chuyên nghiệp, hiện đại, hình ảnh và nội dung đa dạng, phong phú, phản ảnh sâu rộng các mặt hoạt động của ngành cấp thoát nước Việt Nam. Từ hiện trạng hoạt động sản xuất kinh doanh cho đến các nghiên cứu từ các nhà khoa học, các nghiên cứu viên ở các viện nghiên cứu và các trường đại học; từ các kinh nghiệm quốc tế cho đến những nét văn hoá truyền thông trong quan niệm cổ xưa về cấp thoát nước; từ các thiết bị sản phẩm phục vụ công trình cấp thoát nước cho đến những vấn đề chính sách vĩ mô và vi mô được chúng tôi phản ảnh rõ nét trong từng số báo.

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam, cơ quan ngôn luận của hội Cấp thoát nước Việt Nam, tờ tạp chí của những nhà nghiên cứu và quản trị cao cấp ngành nước, tiếng nói của hơn 7 vạn người lao động, cam kết hoạt động vì sự tiến bộ và một tương lai phát triển bền vững của ngành nước Việt Nam.

Hãy đón đọc Tạp chí Cấp thoát nước, tờ tạp chí mà mọi gia đình đều cần để hiểu được tầm quan trọng của nước trong đời sống.
Tạp chí điện tử Cấp Thoát nước Việt Nam sẽ xuất hiện trên không gian mạng trong thời gian sớm nhất tại địa chỉ: www.tapchinuoc.vn; www.tapchicapthoatnuocvn.vn; www.capthoatnuoconline.vn

Hãy liên hệ với chúng tôi:
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam, tầng 19, toà nhà văn phòng Ngọc Khanh Plaza, số 1 phố Phạm Huy Thông, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 024. 320 600 55
Hotline: 0906 670 068 (Cao Thanh)
Email: phathanh@tapchinuoc.vn
 

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1