Đánh giá tác động của COVID-19: Bộ Công cụ dành cho các Công ty Cấp thoát nước

TIN LIÊN QUAN
► Hội thảo quốc tế trực tuyến về ứng phó và phục hồi sau đại dịch Covid-19
Hướng dẫn ứng phó dịch bệnh COVID-19 dành cho các công ty ngành nước
Hội CTN VN: Đề nghị các doanh nghiệp ngành nước hỗ trợ các đối tượng gặp khó khăn trong đại dịch COVID-19

Công cụ đánh giá tác động về tài chính do COVID 19 gây ra đối với các công ty cấp thoát nước và vệ sinh môi trường do Ban Nghề nghiệp toàn cầu về Nước của Ngân hàng thế giới với sự hỗ trợ của Cơ quan hợp tác Vệ sinh và An toàn nước toàn cầu xây dựng. 
 
cong-cu-danh-gia-tac-dong-covi 19
Ảnh minh họa. ITN
 
Đây là bộ công cụ tài chính để hỗ trợ các công ty nước đánh giá định lượng các tác động về tài chính lên công tác vận hành của họ. Kết quả đánh giá được sử dụng như các bằng chứng trong các báo cáo, giải trình để xin cấp thêm kinh phí nhằm ứng phó với đại dịch để duy trì và mở rộng hệ thống cung cấp nước trong giai đoạn quan trọng này. Công cụ này có thể áp dụng với tất cả các nguồn kinh phí xin bổ sung. 

Hội Cấp thoát nước Việt Nam và Hiệp hội Ngành nước Úc mong muốn chia sẻ thông tin về các bộ công cụ này tới các hội viên. Xin vui lòng bấm vào liên kết dưới đây để tải các tài liệu do Ngân hàng thế giới chia sẻ:

1. Hướng dẫn sử dụng Công cụ đánh giá tác động về tài chính do COVID-19 gây ra đối với các công ty cung cấp dịch vụ cấp nước và vệ sinh (Tiếng Anh)

2. Phụ lục Hướng dẫn sử dụng Công cụ đánh giá tác động về tài chính do COVID-19 gây ra đối với các công ty cung cấp dịch vụ cấp nước và vệ sinh (Tiếng Anh): Bảng tính excel.

3. Những điều cần xem xét dành cho các cơ sở tài chính để hỗ trợ các công ty cấp nước trong thời kỳ COVID-19 (Tiếng Anh)

Ngân hàng Thế giới hiện đang lên kế hoạch tổ chức một buổi Hội thảo trực tuyến (thời gian sẽ được thông báo sau) để tập huấn và hướng dẫn các công ty cấp nước sử dụng bộ công cụ đánh giá tác động về tài chính do COVID 19. Nếu công ty cấp nước thành viên quan tâm và mong muốn tham dự Hội thảo trực tuyến này, xin vui lòng đăng kí với Hội Cấp thoát nước Việt Nam qua Ms. Bùi Thu Hà:
Email: habui@vwsa.org.vn
Điện thoại: 024.3974 3457
Hạn đăng kí là 17:00 ngày 07 tháng 12 năm 2020

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1