Hội CTN VN: Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ 7, nhiệm kỳ V (2015 - 2020)

Sáng ngày 18/9/2020, tại Hà Nội, Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban thường vụ lần thứ 7, nhiệm kỳ V (2015 - 2020). Tham dự Hội nghị có các thành viên trong Ban Thường vụ Hội. PGS.TS Nguyễn Hồng Tiến - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký chủ trì Hội nghị.
 

Tại hội nghị, Ban Thường vụ đã thông qua Báo cáo khái quát hoạt động 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ 3 tháng cuối năm  2020 của Hội; Báo cáo công tác chuẩn bị Đại hội VI - Hội Cấp thoát nước Việt Nam, với các nhiệm vụ quan trọng như: Thời gian, địa điểm, phân công Ban tổ chức, góp ý sửa đổi Điều lệ Hội, dự kiến cơ cấu nhân sự, dự kiến khách mời tham dự Đại hội.

Theo đó, Đại hội lần thứ VI của Hội dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 11/2020 tại TP.Hồ Chí Minh. Trong khuôn khổ Đại hội, Hội sẽ tổ chức một Hội thảo về Chính sách với chủ đề “An ninh nguồn nước bảo đảm cấp nước an toàn”. Đơn vị đăng cai tổ chức Đại hội là Chi hội Cấp thoát nước miền Nam. 

Bên cạnh đó, các thành viên trong Ban thường vụ đã bàn bạc, trao đổi nhiều vấn đề trọng tâm trong hoạt động của Hội thời gian tới, đặc biệt là hoạt động tham gia tư vấn, phản biện chính sách ngành nước.
 



 
Báo cáo khái quát hoạt động của Hội, PGS.TS Nguyễn Hồng Tiến cho biết: Trong 9 tháng đầu năm 2020, đại dịch Covid-19 đã để lại những thiệt hại không nhỏ đến tất cả các hoạt động kinh tế - xã hội của đất nước nói chung và cho ngành nước nói riêng. Mặc dù vậy, hoạt động của các doanh nghiệp hội viên và hoạt động của Hội vẫn được triển khai như các kế hoạch đã đề ra bằng nhiều hình thức khác nhau. 

Dưới đây là Báo cáo cáo khái quát hoạt động 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ 3 tháng cuối năm  2020 của Hội

HÀ THẮM

Bài viết cùng chuyên mục