Nước sạch Quảng Ninh: Tái thực hiện các biện pháp phòng chống dịch covid -19

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus SARS – COV- 2 xuất hiện trở lại trong cộng đồng, để đảm bảo ngăn ngừa, giảm thiểu nguy cơ bùng phát dịch bệnh trong giai đoạn mới, Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh đã yêu cầu các phòng, ban đơn vị tái thực hiện triển khai một số biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID -19.


Chỉ đạo công tác tuyên truyền, vận động và yêu cầu cán bộ công nhân viên tuyệt đối không được chủ quan, hoang mang mất cảnh giác trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Khởi động lại các kịch bản phòng chống dịch, hạn chế các cuộc họp đông người, ưu tiên hình thức họp trực tuyến; đối với các nhân viên làm việc tại các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với khách hàng phải đo thân nhiệt 2 lần/ ngày và đeo khẩu trang đúng cách.



Các đơn vị chủ động rà soát và có kế hoạch bổ sung vật tư y tế (khẩu trang, dung dịch khử khuẩn, nước rửa tay khô, nước lau sàn …) đảm bảo sử dụng kịp thời khi có diễn biến của dịch bệnh; vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc, khu vực sản xuất để giảm nguy cơ lây lan của dịch bệnh ….

Đối với khách hàng, đối tác đến đến liên hệ làm việc, phải kiểm tra thân nhiệt và ghi chép đầy đủ thông tin của khách hàng.

Nguồn tin: quawaco

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1