Biwase tiếp tục hỗ trợ 8 sà lan nước ngọt cho tỉnh Bến Tre giải mặn

Trước tình hình hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài và lan rộng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sinh hoạt của người dân; đặc biệt là tình hình thiếu nước ngọt cho sinh hoạt, ăn uống, Công ty cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương Biwase đã dùng 2 sà lan tải trọng lớn liên tục vận chuyển nước ngọt đã qua xử lý do công ty sản xuất đạt tiêu chuẩn QCVN 01:2009/BYT cùng với 1 container 40 fit chờ đầy nước uống đóng bình, đóng chai Ion Golf về Thành phố Bến Tre và các huyện thị trong tỉnh để phân phối lại cho người dân, người cao tuổi, người bệnh sử dụng.

 
Tàu vận tải nước ngọt từ Bình Dương đã đến Thành phố Bến Tre, thực hiện nhiệm vụ tiếp nước ngọt lần II cùng tỉnh Bến Tre giải mặn, giải khát cho người dân.

Sau gần 1 tháng phục vụ với 7 chuyến tàu vận tải và thời tiết đã bặt đầu có mưa, nhưng tình hình thiếu nước ngọt của người dân vẫn còn. Đáp ứng đề nghị của Ủy Ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Bến Tre, Công ty cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương tiếp tục tặng thêm 8 sà lan nước ngọt vận chuyển luân phiên từ Bình Dương về Bến Tre cùng người dân giải khát, giải mặn.
 


Ông Trần Chiến Công, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương Biwase cho biết: So với chuyến trước, lần này việc vận chuyển, đi lại đã thuận lợi do anh em đã có kinh nghiệm. Tàu vận tải đã được làm vệ sinh trước đó nên thời gian vận chuyển cũng nhanh hơn, nên số lượng nước hỗ trợ lần này sẽ nhiều hơn lần trước. Thấy được khó khăn, thiếu nước ngọt của bà con, anh em trong công ty đã cố gắng làm việc, không quản ngạy ngày đêm, chỉ mong sao sớm mang nguồn nước ngọt mát làng về cùng với bà con giải khát, giải mặn!

DUY CHÍ

Bài viết cùng chuyên mục