Tân Á Đại Thành tặng bồn nước cho người dân tỉnh Bến Tre

Sáng 22/2, tại tỉnh Bến Tre, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre cùng Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tổ chức chương trình tặng Bồn nước Đại Thành và cấp nước sạch cho người dân bị thiệt hại do hạn, mặn gây ra tại xã Mỹ An, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Tham dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu…
 

Được biết, trong những năm gần đây, do biến đổi khí hậu làm ảnh hưởng trực tiếp đến đồng bằng sông Cửu Long, dẫn đến  tình trạng khô hạn, nước biển dâng, mặn xâm nhập sâu vào nội đồng… đang là vấn đề nghiêm trọng, tác động xấu tới nguồn nước sinh hoạt của người dân, ảnh hưởng nặng nề tới sản xuất, đã làm cho cuộc sống người dân đảo lộn hoàn toàn vì thiếu nước ngọt, lúa chết hàng loạt, cây ăn trái, hoa màu.
 

 
Sau một loạt chương trình, dự án Nước sạch học đường tại tỉnh Bến Tre trong năm 2019 và đầu 2020 vừa qua, Bồn nước Đại Thành lại tiếp tục đồng hành cùng bà con nơi đây, đương đầu với tình hình nước mặn đang ngày càng tăng cao.
 

Bồn nhựa của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trở thành một giải pháp chứa nước hiệu quả dành cho những vùng có nguồn nước không được đảm bảo như các tỉnh miền Tây Nam Bộ hiện nay.
 

Niềm vui của bà con Thạnh Phú, Bến Tre khi nhận Bồn nước Đại Thành.
 
Đại diện Tân Á Đại thành chia sẻ: "Được tin dùng và được góp mặt trong chương trình tặng bồn cho người dân bị thiệt hại do hạn, mặn ở Bến Tre lần này là một vinh hạnh rất to lớn cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành, vì đây là một chương trình hết sức ý nghĩa mang tính nhân văn sâu sắc. Tập đoàn Tân Á Đại Thành cùng người dân tỉnh Bến Tre sẽ cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này, tiếp tục phát triển kinh tế và cải thiện chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình".
 
PV (T/H)

Bài viết cùng chuyên mục