Mời tham dự lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp ứng xử dành cho các doanh nghiệp cấp thoát nước

Căn cứ nhu cầu đào tạo và đề xuất của các đơn vị phía Bắc về bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho các cán bộ trong doanh nghiệp, đặc biệt các cán bộ thường xuyên tiếp xúc với khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Được sự hỗ trợ của Dự án DEVIWAS, Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (CTNVN) dự kiến mở lớp Bồi dưỡng về nội dung trên cho các đơn vị tại Công ty CP Nước sạch Sơn La.
 
 

- Thời gian tập huấn: 2 ngày, từ ngày 4 – 5 /10/2016.

 - Địa điểm: Công ty CP Nước sạch Sơn La - Số 55, Đường Tô Hiệu, Tx Sơn La, tỉnh Sơn La

- Kinh phí tham gia tập huấn:

  • Dự án DEVIWAS hỗ trợ một phần kinh phí (chi phí giảng viên, tài liệu, văn phòng phẩm, chứng nhận, ăn trưa, giải khát giữa giờ…).
  • Kinh phí đóng góp thêm 400.000 đ/học viên để hỗ trợ các chi phí liên quan tới việc tổ chức lớp.

Quý Công ty có thể cử tối đa 10 cán bộ tham dự lớp bồi dưỡng này. Danh sách tham dự (bao gồm họ tên, chức vụ, điện thoại liên hệ) gửi về Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam, 65 Vân Hồ 3, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc email: tranmyhanh118@gmail.com trước ngày 27/9/2016.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: Bà Trần Mỹ Hạnh – Ban Đào tạo Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam, di động: 097.386.1357.

 

TM. BCH HỘI CẤP THOÁT NƯỚC VIỆT NAM

 

Phó Chủ tịch 

 

(Đã ký) 

PGS.TS. Ứng Quốc Dũng

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1