Công ty Cấp thoát nước Cần Thơ: "60 ngày tiết kiệm vì trẻ em nghèo"

Vừa qua Đoàn thanh niên Công ty tham gia chiến dịch “60 ngày tiết kiệm vì trẻ em nghèo” và kết hợp với Đoàn khối doanh nghiệp đến thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”.

Hoạt động này nhằm chia sẻ, giúp đỡ cho các em có hoàn cảnh khó khăn để động viên các em đầu năm học mới và phát huy tinh thần tương thân tương ái thể hiện được trách nhiệm của Đoàn viên thanh niên đối với xã hội. Bên cạnh đó, giúp các em có niềm tin hơn vào cuộc sống để cố gắng là con ngoan trò giỏi và trở thành người có ích cho xã hội.
 

 
Đoàn đến thăm và tặng quà em Nguyễn Đặng Quốc Việt nhà ở đường Tầm Vu. Tuy hoàn cảnh khó khăn nhưng em luôn nỗ lực học tập tốt. Sau giờ học em còn phải theo bà nội nhặt ve chai để kiếm thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống.
 

Đoàn thăm và tặng quà cho gia đình em Trần Thanh Bảo và em Trần Thanh Quân nhà ở khu vực 7 phường An Bình. Mẹ của 2 em bị tâm thần để lại 2 em và 1 em nhỏ cho ba bị tật nguyền chăm sóc tuy vậy nhưng các em luôn cố gắng vượt qua khó khăn để học tập tốt.

Qua các hoạt động, các phong trào, đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của tuổi trẻ đối với xã hội, ý thức tốt hơn về giá trị cuộc sống và những gì mình đang có.
Theo ctn-cantho.com.vn

 

Bài viết cùng chuyên mục