Xinxing cung cấp ống nước gang cầu đường kính siêu lớn

Vừa qua Công ty CP Ống gang cầu Xinxing đã vinh dự trở thành nhà cung cấp độc quyền ống gang cầu cho Dự án cấp nước từ Nam ra Bắc của tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc và dự án cấp nước đô thị và nông thôn tại Ngân Xuyên, Trung Quốc. Đặc biệt tại tuyến nhánh Cố An, dự án trên đã sử dụng loại ống gang cầu có đường kính siêu lớn lên tới DN2400. 
 
Đầu tháng 8/2019, một đoàn khảo sát gồm các chuyên gia Viện Thiết kế, khảo sát Bắc Hải; Viện Khảo sát và thiết kế tài nguyên nước Thiên Tân; Viện Thiết kế, thăm dò thủy điện tỉnh Cam Túc đã tham gia khảo sát tại công trường thi công ống gang cầu có đường kính DN2400 của Xinxing.
 
Các chuyên gia tham gia khảo sát tại công trường thi công ống gang cầu có đường kính DN2400.

Đại diện Xinxing cho biết, đối với các môi trường xây dựng khác nhau, sử dụng đường ống có các loại giao diện khác nhau như ống giao diện kiểu T truyền thống, ống neo, mối nối tự neo, ngoài ra công nghệ ống kích sử dụng khi cần băng qua lòng đất, lòng sông đã làm nổi bật được sức mạnh kỹ thuật  vượt trội của công ty ống gang cầu Xinxing. Qua lần khảo sát thực tế tại hiện trường và trao đổi với nhân viên kỹ thuật của công ty ống gang cầu Xinxing, các chuyên gia của các viện nghiên cứu đã có ấn tượng sâu sắc với sự chuyên nghiệp cũng như những ưu thế nổi bật của Xinxing. Đây cũng là cơ hội để các chuyên gia tìm hiểu sâu hơn về thiết kế đường ống cấp nước có đường kính lớn, đặc biệt là với ống gang cầu.
 
          Hình ảnh thi công ống gang cầu tại Ngân Xuyên, Trung Quốc

Mạng lưới đường ống phân phối nước đô thị đường kính từ DN300 đến DN2000, tất cả được thiết kế là ống gang cầu kiểu K8, trong đó, đường kính từ DN1200-DN2000 có chiều dài hơn 102km, chủ yếu là đặt ở tuyến đường đôi, ngoài ra tại các khu vực cần băng qua đường, băng qua lòng sông, lòng hồ, dự án sử dụng ống kích gang cầu. 

Đặc biệt đường đôi ống kích gang cầu đường kính DN1400 băng qua lòng hồ Thất Tự với chiều dài 225m đã tạo nên một kỉ lục mới tại Trung Quốc. 
 
Nhân viên kỹ thuật Xinxing giao lưu với các chuyên gia của các viện nghiên cứu

Trong những năm gần đây, Công ty ống gang cầu Xinxing đã đạt được những thành tựu quan trọng tại các dự án cấp nước đường dài. Ống có đường kính lớn của công ty được sử dụng rộng rãi trong các dự án trọng điểm như: Dự án cấp nước Lệ Giang, Quảng Tây; Dự án chuyển nước từ Nam ra Bắc (Trung Quốc); Dự án cấp nước Cung Hoàng Diên An,… 

Qua các dự án trên cho thấy ống gang cầu Xinxing đáp ứng rất tốt về chất lượng cũng như yêu cầu kỹ thuật với khả năng chịu lực mạnh, lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả chống ăn mòn và tuổi thọ cao. 
    
 

 
                              Hình ảnh thi công ống gang cầu Xinxing
 
Dung Nguyễn

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1