Công trình lắp đặt ống gang cầu Xinxing tại Myanmar

Ống gang cầu Xinxing từ lâu đã được tin tưởng lựa chọn cho các dự án cấp nước. Vừa qua, thủ phủ của tỉnh Mandalay thuộc miền Trung Myanmar cũng đã sử dụng ống gang cầu Xinxing cho dự án xử lý nước mưa MCDC.

Trước khi thi công, nhân viên kỹ thuật của XINXING đã sớm có mặt tại công trường để tìm hiểu địa chất, địa hình điểm thi công xây dựng. Đồng thời, dựa theo phương án thiết kế, đội ngũ kỹ thuật của XINXING đã trao đổi với đơn vị thi công về những chi tiết kỹ thuật cũng như các vấn đề cần chú ý trong quá trình lắp đặt đường ống.
 
Hình ảnh lắp đặt ống gang cầu tại công trường MCDC

Với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ cán bộ XINXING, kết hợp với phương pháp kỹ thuật kết nối đầu trơn đầu bát đơn giản, nên đơn vị thi công đã nhanh chóng thành thạo những kỹ năng lắp đặt, rút ngắn thời gian thi công.  
 

Hình ảnh lắp đặt ống gang cầu tại công trường MCDC

Công việc lắp đặt đường ống đã hoàn thiện trong 15 ngày. Cục Cấp nước MCDC Myanmar và đơn vị thi công rất hài lòng với chất lượng sản phẩm, kỹ thuật lắp đặt cũng như dịch vụ  hậu mãi chuyên nghiệp của XINXING. Đồng thời, cục cấp nước Myanmar bày tỏ mong muốn tiếp tục hợp tác với XINXING trong tương lai.

Bài viết cùng chuyên mục