Công đoàn Sawaco: Mỗi cơ sở - Một lợi ích đoàn viên

Sáng 24/4, Công đoàn Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn kết hợp với Công đoàn cơ sở Nhà máy nước Thủ Đức tổ chức đi thăm và tặng quà cho anh Nguyễn Anh Tuấn là công nhân vận hành bơm của Nhà máy nước Thủ Đức. 
 

Ông Tô Trung Dũng - Chủ tịch Công đoàn Sawaco và Ông Phạm Tuấn Anh - Giám đốc Nhà máy nước Thủ Đức trao tiền hỗ trợ Anh Nguyễn Anh Tuấn
 
Đó là một trong những hoạt động có ý nghĩa vô cùng thiết thực của “Tháng Công nhân” lần thứ 11 năm 2019 với chủ đề “Mỗi Công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên” do Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) phát động, góp phần tích cực trong công tác chăm lo cho đoàn viên công đoàn và người lao động đang công tác tại các đơn vị trực thuộc.
 

Công đoàn Sawaco và Công đoàn cơ sở Nhà máy nước Thủ Đức đến thăm anh Nguyễn Anh Tuấn
 
Nhận số tiền hỗ trợ 95.700.000 đồng của CBCNV – LĐ trong Tổng công ty hỗ trợ điều trị sơ gan, anh Tuấn xúc động cho biết: “Đây là cả tài sản lớn mà vợ chồng tôi cũng không biết sẽ tìm đâu ra trong lúc này. Xin được cảm ơn sự sẻ chia của tất cả các anh chị em CBCNV – LĐ toàn Sawaco và Công đoàn Sawaco, Công đoàn Nhà máy nước Thủ Đức đã luôn đồng hành cùng người lao động, động viên cho bản thân tôi và gia đình có động lực để phấn đấu vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Tin: Nguyễn Thọ
Ảnh: Đinh Bích

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1