Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh thăm và làm việc với Hội Cấp thoát nước Việt Nam

Sáng 17/4/2019, Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã vinh dự được đón tiếp bà Phan Thị Mỹ Linh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng cùng ông Nguyễn Tường Văn - Cục trưởng Cục Phát triển đô thị - Bộ Xây dựng đã đến thăm và làm việc với Hội. Tiếp Thứ trưởng có AHLĐ Cao Lại Quang - Chủ tịch Hội, PGS.TS. Nguyễn Hồng Tiến - Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội cùng cán bộ Văn phòng Hội Cấp thoát nước Việt Nam.
 

Chủ tịch Cao Lại Quang đã báo cáo khái quát tình hình và những kết quả hoạt động của Hội trong thời gian vừa qua, đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của Bộ Xây dựng nói chung và cá nhân thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh nói riêng đến ngành và Hội cũng như tất cả các doanh nghiệp ngành cấp thoát nước trên toàn quốc.
 

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh đánh giá cáo những thành công mà Hội đã đạt được cũng như những đóng góp to lớn của Hội cho sự phát triển của ngành Cấp thoát nước trong suốt thời gian vừa qua. Thứ trưởng hy vọng, thời gian tới, Hội vẫn sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình, đại diện cho tiếng nói của hội viên tham gia công tác tư vấn phản biện các chính sách phát triển ngành, duy trì tốt và mở rộng hợp tác quốc tế, tăng cường công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực cũng như công tác nghiên cứu áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến…, góp phần phát triển bền vững ngành nước Việt Nam.
 

 
Ghi nhận và chân thành cảm ơn sự quan tâm, những đóng góp của Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh cho ngành Cấp thoát nước Việt Nam, chủ tịch Hội Cao Lại Quang đã trao tặng Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển ngành Cấp thoát nước Việt Nam”.
 



Bài - ảnh: Hà Thắm

Bài viết cùng chuyên mục