Công ty Cấp nước Chiang Mai PWA Thái Lan tham quan Nhà máy Vũ An của Xinxing

Ngày 4/4/2019, đoàn đại biểu gồm 9 cán bộ của Công ty cấp nước Chiang Mai PWA Thái Lan đã thăm quan khảo sát nhà máy sản xuất ống gang cầu Vũ An của XINXING, tìm hiểu về ống gang cầu XINXING, quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng ống cho dự án.
 

Với sự đón tiếp nhiệt tình của đại diện Công ty Xixing, đoàn đại biểu công ty cấp nước Chiang Mai PWA đã đến thăm phòng triển lãm, xưởng sản xuất của XINXING để tìm hiểu về lịch sử phát triển của XINXING, cũng như các sản phẩm ống, các loại mối nối gang cầu.

Ngoài việc kiểm tra quy trình sản xuất, đoàn đại biểu còn tiến hành kiểm tra ống kích đường kính DN600 của dự án Chiang Mai, đồng thời trực tiếp tiến hành giám sát kiểm tra thí nghiệm vật liệu ống kích của dự án đường ống Chiang Mai. Kết quả kiểm tra cao hơn kết quả thử nghiệm chất lượng ISO. Đại biểu bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao về chất lượng của lô ống này và ký lên thân ống xác nhận lô ống đạt tiêu chuẩn.
 



Công ty cấp nước Chiang Mai PWA đánh giá cao về quy trình sản xuất, thử nghiệm cũng như kiểm tra quản lý chất lượng của XINXING. Đoàn cũng hy vọng sẽ cùng XINXING tiếp tục hợp tác trong tương lai.

Thu Hương

Bài viết cùng chuyên mục