Mời tham dự Triển lãm ngành nước Thái Lan - ThaiWater 2019

 Thaiwater 2019 là Triển lãm và Hội thảo quốc tế lớn nhất ngành nước tại Thái Lan. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm BITEC, Bangkok, Thái Lan từ ngày 5-8/6/2019. Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã nhận được Thư mời của Hội nước Thái Lan cùng Ban tổ chức Thaiwater 2019. Hội xin trân trọng thông báo tới các đơn vị hội viên có nhu cầu đăng ký tham dự.
 
Hội thảo chính của Thaiwater 2019 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm vào ngày 6/6/2019. Các diễn giả là các nhà quản lý, nhà khoa học đến từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc sẽ có các bài trình bày liên quan đến vấn đề Quản lý nước thông minh như: Chính sách và quản lý nước thải thông minh ở Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc; Quản lý nước thông minh cho các ngành công nghiệp; Những công nghệ mới trong quản lý nước thải, Xử lý nước thải phi tập trung tại Nhật Bản nghệ; Công nghệ thông tin thủy điện và nông nghiệp thông minh để quản lý nước ở Thái Lan, Quản lý chất thải thực phẩm để bảo vệ môi trường tại Hàn Quốc…

Dưới đây là Thư mời tham dự, Chương trình của ThaiWater 2019 và Chương trình của Hội thảo chính "Quản lý nước thông minh cho các thành phố thông minh"

Thư mời:



Chương trình ThaiWater 2019:



Chương trình Hội thảo chính "Quản lý nước thông minh cho các thành phố thông minh":



 

Bài viết cùng chuyên mục