Đoàn Thái Lan thăm quan, khảo sát nhà máy XINXING

Ngày 21/2/ 2019, đoàn đại biểu dự án nước PWA Thái Lan đã đến Thành phố Vu Hồ - Trung Quốc để thăm quan nhà máy sản xuất ông gang cầu của XINXING.

Tại đây đoàn đã được cán bộ XINXING dẫn đi thăm quan phòng triển lãm sản phẩm, giới thiệu chi tiết về lịch sử, sự phát triển và hiện trạng của nhà máy, đồng thời giải đáp tại chỗ mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến các loại sản phẩm của XINXING. Sau đó, cán bộ nhà máy đã đưa đoàn đi thăm quan xưởng sản xuất. Ông Yuan - Trưởng bộ phận sản xuất đã giới thiệu từng khâu của quy trình sản xuất mỗi sản phẩm.
 



 
Sau khi thăm quan nhà máy XINXING, đoàn cán bộ dự án nước PWA Thái Lan đã đánh giá cao và bày tỏ sự hài lòng đối với sản phẩm của XINXING. Ông Wu đại diện của đoàn dự án nước PWA phát biểu: “Ống gang cầu tưởng chừng đơn giản nhưng thực ra rất phức tạp. Từ mỗi khâu của quy trình sản xuất có thể nhận thấy, công ty XINXING chính xác đến từng chi tiết, sản phẩm ống được sản xuất ra với chất lượng tốt, ngoại quan đẹp, người dân có thể sử dụng một nguồn nước an toàn và lành mạnh.”
 
Thu Hương

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1