Xinxing hướng dẫn lắp đặt thi công ống gang cầu tại Chiang Mai Thái Lan

Từ lâu ống gang cầu đã được sử dụng rộng rãi trong ngành cấp thoát nước. Một trong những thương hiệu ống gang cầu được tin dùng hiện nay có thể nhắc đến Xinxing. 

Từ uy tín của thương hiệu, đầu tháng 01/2019, Công ty Nước PWA Chiang Mai Thái Lan cũng đã mua ống gang cầu của XINXING để sử dụng cho dự án cấp nước tại địa phương. Đây là lần đầu tiên Chiang Mai sử dụng ống gang cầu, do đó XINXING đã cử nhân viên kỹ thuật đến tận Thái Lan hướng dẫn lắp đặt đường ống.
   
  

Sau khi đến chân công trình, cán bộ XINXING đã đưa ra những đề xuất về bố cục đường ống, độ sâu chôn ống... dựa trên bản vẽ mà chủ đầu tư cung cấp, cũng như quan sát về đặc điểm địa chất công trình.

Với cách lắp đặt đơn giản, sau khi được cán bộ XINXNG giải thích và thị phạm tỉ mỉ những kỹ năng lắp đặt gioăng cao su cũng như các bước để nối ống, cán bộ thi công của Thái Lan đã thao tác thuần thục.

Lãnh đạo công ty Nước PWA Chiang Mai Thái Lan đánh giá cao sự hợp tác, chất lượng sản phẩm, sự đơn gian trong thi công, lắp đặt cũng như các dịch vụ sau bán hàng của Xinxing, đồng thời bày tỏ hy vọng có nhiều hợp tác hơn trong tương lai.
 
 3 BƯỚC ĐỂ NỐI ỐNG GANG CẦU ĐÚNG KỸ THUẬT:
 
 1. Quét lớp mỡ bôi trơn đồng đều ở đầu trơn và đầu bát của ống để khi nối ống sẽ làm cho hai ống hợp nhất và kín chặt.
 
 2. Khi sử dụng thiết bị để đẩy ống thì phải có biện pháp bảo vệ đầu bát bằng vòng cao su hoặc nệm gỗ... để làm giảm áp lực trong quá trình đẩy ống. 
 
 3. Khi gặp phải một đoạn đường quanh co, thì ống phải được quay ở một góc nhẹ nhàng để tránh làm hư hỏng đầu bát. 
 
Thu Hương

Bài viết cùng chuyên mục