Hội thảo Quốc tế: Ngành nước Việt Nam với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Sáng ngày 8/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã chủ trì hội thảo Quốc tế với chủ đề: Ngành nước Việt Nam với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
 

Tham dự hội thảo về phía Bộ Xây dựng có bà Mai Thị Liên Hương – Cục trưởng Cục Hạ tầng, Bộ Xây dựng; ông Cao Lại Quang – Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam, ông Nguyễn Hồng Tiến, ông Ứng Quốc Dũng – Phó Chủ tịch Hội cấp thoát nước Việt Nam.
 

Về phía bạn bè Quốc tế có đại diện của các Hiệp hội ngành nước như: Anh, Úc, Phần Lan, Singapore, Đài Loan, Hồng Kông… cùng rất nhiều các doanh nghiệp hoạt động trong ngành nước ở trong nước và các quốc gia trên thế giới.
 

Với mục tiêu phát triển bền vững ngành nước, việc đầu tư thiết bị thông minh, công nghệ thông tin kiểm soát và điều khiển hệ thống cấp thoát nước góp phần nâng cao năng suất, hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp và nâng cao tiện ích sống của con người là bước đi đúng hướng tới cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
 

 
Hội thảo với chủ đề: Ngành nước Việt Nam với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là cầu nối giữa bạn bè Quốc tế với Việt Nam. Qua hội thảo này, các nhà quản lý, các hiệp hội và các doanh nghiệp trong nước cũng như quốc tế cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, những bài học thực tiễn trong quản lý đầu tư, phát triển ngành nước đáp ứng yêu cầu bền vững và hiệu quả.

Bài viết cùng chuyên mục