Cổ phiếu Công ty CP Nước Thủ Dầu Một chính thức được niêm yết trên sàn chứng khoán

Ngày 24/10/2018, Công ty Cổ phần Nước Thủ Dầu Một đã chính thức niêm yết 81.200.000 cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, với mã chứng khoán là TDM.
 

 

Ông Nguyễn Văn Trí - Chủ tịch HĐQT Công ty Nước Thủ Dầu Một nhận quyết định và thực hiện nghi thức đánh cồng
 
Công ty Cổ phần Nước Thủ Dầu Một thành lập vào cuối năm 2013 với vốn điều lệ ban đầu là 200 tỷ đồng, đến nay vốn điều lệ của Công ty đã đạt hơn 812 tỷ đồng. Công ty hiện có hai nhà máy nước bao gồm: Nhà máy nước Dĩ An và nhà máy Nước Bàu Bàng. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty chủ yếu tập trung vào sản xuất nước sạch cung cấp cho Khu vực Nam Thủ Dầu Một. Theo báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, lợi nhuận sau thuế năm 2017 là 75,894 tỷ đồng, trong 6 tháng đầu năm 2018 lợi nhuận sau thuế là 57,622 tỷ đồng. 
 
Sau quá trình thẩm định, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM đã ban hành Quyết định số 397/QĐ-SGDHCM ngày 05/10/2018 về việc niêm yết cổ phiếu cho Công ty Cổ phần Nước Thủ Dầu Một với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 19.840 đồng/cổ phiếu và biên độ dao động giá là +/-20%.  

Việc tham gia niêm yết trên SGDCK TP.HCM đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển của Công ty CP Nước Thủ Dầu Một. Qua đó, Công ty sẽ nhận được thêm nhiều sự quan tâm của công chúng đầu tư, giúp Công ty có nhiều thuận lợi hơn trong việc huy động vốn để phát triển hoạt động kinh doanh. 

Một số hình ảnh tại buổi niêm yết cổ phiếu của công ty:
 











 
Dương Diễm

Bài viết cùng chuyên mục