Nuôi heo đất ủng hộ nhân viên khó khăn ngành nước

Nhiều hoạt động trong đó có việc nuôi heo đất được cán bộ, công nhân viên Tổng công ty cấp nước Sài Gòn thực hiện để ủng hộ, giúp đỡ cho những người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc công ty trong “ngày hội Sawaco” tổ chức ngày 20-10. 
 
Cán bộ, công nhân viên Sawaco nuôi heo đất ủng hộ nhân viên có hoàn cảnh khó khăn

Các hoạt động nổi bật như "Phiên chợ nghĩa tình" bày bán đa dạng các mặt hàng sản phẩm thủ công do các cán bộ công ty làm ra nhằm tôn vinh sự đảm đang, khéo léo của phụ nữ Việt Nam.

Phần thi "Sáng tạo cùng vật tư ngành nước" mới mẻ, từ những vật dụng đơn giản như ống nước, van nước… những sản phẩm ấn tượng đã ra đời dưới bàn tay khóe léo của người thợ.
 
Hoạt động khơi dậy những ý tưởng mới lạ của cán bộ, thúc đẩy quá trình lao động sáng tạo của công nhân công ty.

Theo đó toàn bộ số tiền thu heo đất, bán đấu giá các sản phẩm và phiên chợ nghĩa tình sẽ đóng góp vào quỹ xã hội của công ty nhằm ủng hộ, giúp đỡ cho các cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn.

"Ngày hội Sawaco" là một trong 3 sự kiện lớn của tổng công ty cấp nước sạch Sài Gòn cùng "Tuần lễ khoa học công nghệ" và "Ngày hội bàn tay vàng" tổ chức vào tháng 5 và tháng 7 hằng năm.

Đây cũng là hoạt động chào mừng 36 năm Ngày truyền thống thanh niên công nhân thành phố Hồ Chí Minh, kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và kỷ niêm 80 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.
 
Số tiền thu được từ "Phiên chợ nghĩa tình" sẽ được đóng góp vào quỹ xã hội của công ty
 
 
 
Các đôi thi đua tài trong phần thi "Sáng tạo cùng vật tư ngành nước"

Theo: MỸ DUYÊN - L.PHAN, Báo Tuổi Trẻ

Bài viết cùng chuyên mục