VIETWATER 2018 và sự xuất hiện lần đầu tiên của các sản phẩm tân tiến về công nghệ xử lý chất thải và môi trường

Kỷ niệm 10 năm đồng hành cùng ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý chất thải tại Việt Nam, VIETWATER 2018 đang ngày càng đánh dấu sự phát triển và khẳng định uy tín của thương hiệu triển lãm quốc tế hàng đầu trong ngành. Diễn ra từ ngày 8 – 10 tháng 11 năm 2018, sự kiện năm nay – bên cạnh trưng bày những thiết bị và hệ thống quản lý của ngành nước – còn mang đến cho khách tham quan sự trải nghiệm mới với các sản phẩm về công nghệ xử lý chất thải và môi trường.


Xử lý chất thải và môi trường – mối quan tâm hàng đầu của ngành công nghiệp
Tốc độ tăng trưởng công nghiệp và đô thị hóa mạnh mẽ như hiện nay đã làm gia tăng áp lực ngày càng cao đến lên thiết bị, hệ thống cơ sở hạ tàng xử lý chất thải và nước thải tại Việt Nam. Theo thống kê của Cục Môi trường Việt Nam, tỷ lệ chất thải rắn dự kiến sẽ đạt 44 triệu tấn mỗi năm. Trong đó, 46% chất thải rắn đến từ các khu đô thị, làng nghề và khu vực y tế. Khoảng 80% rác thải rắn được chôn và phần còn lại sẽ bị xử lý bằng cách thiêu hủy hoặc dùng phương pháp ủ. Nước ta hiện nay có hơn 450 bãi rác nhưng chỉ có 120 tuân thủ quy định về xử lý chất thảo vào môi trường. Bên cạnh đó, ô nhiễm không khí cũng là vấn đề lo ngại hàng đầu tại nước ta khi mức độ sử dụng than đá và khí thải công nghiệp – khí thải từ các phương tiện giao thông cũng gia tăng ngày một cao hơn.




Thấu hiểu những yêu cầu đặt ra cũng như sự liên kết chặt chẽ với ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải, VIETWATER 2018 năm nay đã mang đến trải nghiệm mới về công nghệ và hệ thống xử lý ứng dụng trong công nghiệp. Lần đầu tiên, Waste & Environment Technology Vietnam 2018 được xem là sự kết hợp đúng thời điểm và phù hợp với những nhu cầu đặt ra của Việt Nam cũng như quốc tế, đóng góp vào hành trình xanh trong công cuộc đô thị và công nghiệp hóa hiện nay.

Mãn nhãn với những gian hàng quốc tế đến từ những thương hiệu uy tín
VIETWATER 2018 sẽ mang đến những trải nghiệm đáng mong chờ với hàng loạt các sản phẩm công nghệ hiện đại trên tổng diện tích triển lãm lên đến 13,000 mét vuông cùng sự tham gia của hơn 500 đơn vị triển lãm. Sự kiện năm nay hy vọng sẽ chào đón hơn 15,000 khách tham quan - các chuyên gia đầu ngành, cùng nhiều hiệp hội và tổ chức đến tham quan và mở rộng hoạt động kết nối giao thương tại đây.
Triển lãm qua các năm luôn là sự lựa chọn của các đơn vị lớn và nhiều kinh nghiệm trong ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải tại Việt Nam, quy tụ rất nhiều đơn vị triển lãm đến từ khắp nơi trên thế giới. Cùng với 13 nhóm gian hàng quốc tế đến từ các quốc gia phát triển về ngành nước như Anh, Pháp, Bỉ, Phần Lan, Đức, Úc, Đan Mạch, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hà Lan, Trung Quốc, Đài Loan và Singapore, VIETWATER đã khẳng định được tiếng vang của mình khi số lượng đơn vị triển lãm quay lại qua các năm gia tăng, với những thương hiệu lớn như Tsurumi Pump, Tan A Dai Thanh, Tabuchi, Sawatech,Goshu Kosan, Vucico, Viet An Environement, Vinaworldlink, Binh Minh Plastic, JFE Engineering, ARK,HCP, Kobelco Eco Solutions, Dow Chemical, Balem,… cùng nhiều doanh nghiệp khác.


Đồng hành cùng nâng cao kiến thức khoa học chuyên ngành
Hội thảo khoa học với chủ đề: “Công nghệ thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải rắn phù hợp điều kiện môi trường tại Việt Nam” sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 11 năm 2018, với sự ủng hộ nhiệt tình của các Bộ ban ngành và nhiều đối tác trong và ngoài nước. Chương trình nhận được sự tham gia tham luận của Giáo sư Nguyễn Văn Liên – Chủ tịch Hiệp hội Môi trường Đô thị & Khu Công nghiệp Việt Nam; Giáo sư, Tiến Sĩ Nguyễn Hữu Dũng – Viện trưởng Viện Môi trường Đô thị & Khu công nghiệp Việt Nam; Ông Nguyễn Văn Thiền – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương; cùng nhiều diễn giả lớn trong và ngoài nước khác.



VIETWATER 2018 – sự kiện đáng mong chờ trong năm của ngành nước Việt Nam
Thành công thể hiện ở những con số ấn tượng từ VIETWATER 2017 với 14,072 khách tham quan và 253 đoàn khách đến từ các đơn vị cung ứng, nhà sản xuất, đơn vị thi công của ngành nước. Trong đó, 96% khách tham quan cảm thấy hài lòng sau khi tham dự triển lãm chính là động lực cho sự phát triển của phiên bản lần thứ 10 của sự kiện.
Triển lãm quốc tế hàng đầu về Ngành cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý chất thải tại Việt Nam diễn ra từ ngày 07 đến ngày 09 tháng 11 năm 2018 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC). Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm VIETWATER 2018, vui lòng truy cập website: www.vietwater.com  
 
Tổng quan về VIETWATER 2018
Tên triển lãm: Triển lãm Quốc tế Hàng đầu về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam – VIETWATER 2018
Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)
Địa chỉ: 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày: 7 – 9  tháng 11 năm 2018 (Thứ Tư – Thứ Sáu)
Thời gian: 09 :00 giờ – 17:00 giờ

Bài viết cùng chuyên mục