Vietwater 2018 - Triển lãm Quốc tế hàng đầu về ngành nước tại Việt Nam sẽ trở lại vào tháng 11

Phát triển mạnh mẽ hơn qua mỗi năm, triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước tại Việt Nam – VIETWATER 2018, sẽ diễn ra từ ngày 07 - 09 tháng 11 năm 2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).


10 năm đồng hành cùng ngành nước tại Việt Nam

Tốc độ tăng trưởng đô thị hóa mạnh mẽ hiện tại đòi hỏi sự phát triển đồng bộ cả về quy mô lẫn chất lượng kỹ thuật trong hệ thống thoát nước và xử lý nước thải đô thị. Mục tiêu mà ngành nước đặt ra, đến năm 2025, từ 95% đến 100% dân cư được cấp nước sạch, tỷ lệ thất thoát nước sạch ở đô thị phải dưới 15%; hệ thống thoát nước phải phục vụ hơn 70% diện tích đô thị, từ 20% - 50% lượng nước thải được thu gom xử lý; 80% lượng nước thải ở các làng nghề được thu gom và xử lý đạt chuẩn trước khi trở lại với môi trường.

VIETWATER đã trở thành sự kiện uy tín thường niên, mang đến cho khách tham quan cơ hội tiếp cận với các công nghệ, thiết bị và phương án xử lý hiệu quả của ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải hàng đầu tại Việt Nam. VIETWATER 2018 đánh dấu chặng đường 10 năm đồng hành cùng ngành nước Việt Nam với tổng diện tích triển lãm lên đến 13,000 mét vuông với sự tham gia của hơn 500 đơn vị triển lãm. Sự kiện năm nay hy vọng sẽ chào đón hơn 15,000 khách tham quan - các chuyên gia đầu ngành, cùng nhiều hiệp hội và tổ chức đến tham quan và mở rộng hoạt động kết nối giao thương tại đây.

Nổi bật với nhóm gian hàng quốc tế

Sự kiện năm nay thu hút nhận được sự tham gia đến từ 13 nhóm gian hàng quốc tế đến từ các quốc gia phát triển về ngành nước như Anh, Pháp, Bỉ, Phần Lan, Đức, Úc, Đan Mạch, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hà Lan, Trung Quốc, Đài Loan và Singapore. Qua nhiều năm, VIETWATER đã khẳng định được uy tín của triển lãm khi số lượng đơn vị triển lãm quay lại qua các năm gia tăng, với những thương hiệu lớn như Tsurumi Pump, Tan A Dai Thanh, Tabuchi, Sawatech,Goshu Kosan, Vucico, Viet An Environement, Vinaworldlink, Binh Minh Plastic, JFE Engineering, ARK,HCP, Kobelco Eco Solutions, Dow Chemical, Balem,… cùng nhiều doanh nghiệp khác.

Cơ hội cập nhật các kiến thức chuyên ngành

Bên cạnh chương trình triển lãm, VIETWATER 2018 còn mang đến cho khách tham quan các hoạt động học thuật bổ ích. Trước thềm triển lãm, chương trình hội thảo  VIETWATER 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 08 tháng Tám tại Hà Nội với chủ đề: “Quản lý nước thông minh hướng tới phát triển bền vững” với sự tham dự của các chuyên gia đầu ngành đến từ Hội Cấp thoát nước Việt Nam, Bộ Xây Dựng, Cục Quản lý Tài nguyên nước – Bộ Tài Nguyên & Môi Trường, cùng các diễn giả đến từ các doanh nghiệp lớn trong ngành nước tại Việt Nam. Chương trình sẽ mang đến cho đại biểu tham dự cái nhìn tổng quan về ngành, đem đến các giải pháp tổng thể về phương pháp quản lý và xử lý nước thông minh ứng dụng trong hoạt động của ngành nước hiện nay.


Đón chờ sự trở lại của VIETWATER 2018

Thành công thể hiện ở những con số ấn tượng từ VIETWATER 2017 với 14,072 khách tham quan và 253 đoàn khách đến từ các đơn vị cung ứng, nhà sản xuất, đơn vị thi công của ngành nước. Trong đó, 96% khách tham quan cảm thấy hài lòng sau khi tham dự triển lãm chính là động lực cho sự phát triển của phiên bản lần thứ 10 của sự kiện.

Triển lãm quốc tế hàng đầu về Ngành cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý chất thải tại Việt Nam diễn ra từ ngày 07 đến ngày 09 tháng 11 năm 2018 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC). Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm VIETWATER 2018, vui lòng truy cập website: www.vietwater.com

Tổng quan về VIETWATER 2018
Tên triển lãm: Triển lãm Quốc tế Hàng đầu về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam – VIETWATER 2018
Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)
Địa chỉ: 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày: 7 – 9  tháng 11 năm 2018 (Thứ Tư – Thứ Sáu)
Thời gian: 09 :00 giờ – 17:00 giờ
 

Bài viết cùng chuyên mục