Triển lãm & Hội thảo quốc tế VIETWATER 2014

 
VIETWATER 2014 - Triển lãm & Hội thảo quốc tế số 1 về Ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc và Xử lý nước thải tại Việt nam sẽ được tổ chức lần thứ 6 từ ngày 12-14 tháng 11 năm 2014 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.
 
 

Hơn 300 nhà trưng bày đến từ 32 quốc gia sẽ quy tụ tại sự kiện chuyên ngành số 1 Việt Nam; cùng các khu gian hàng quốc tế nổi bật. Được chủ trì bởi Hội cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) và được hỗ trợ các hiệp hội nước chủ chốt trong khu vực, VIETWATER 2014 sẽ là diễn đàn lý tưởng cho tất cá các chuyên gia trong khu vực và cũng như các nhà đầu tư nước ngoài tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh, khám phá các sản phẩm và công nghệ tiên tiến trong ngành nước ngay tại sự kiện.

Đến tham dự sự kiện, Quý khách sẽ được chứng kiến nhiều hoạt động nổi bật tại Triên lãm bao gồm:

Hàng loạt sản phẩm/ công nghệ cải tiến mới được trưng bày: Cơ hội gặp gỡ hơn 300 doanh nghiệp đến từ 32 quốc gia, tất cả được diễn ra ngay tại Triển lãm Vietwater 2014.

Tham quan 15 Khu gian hàng quốc gia đến từNhật Bản, Pháp, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Illinois (Mỹ), Israel, Na uy, Phần Lan, Thụy Điển, Đan Mạch và Hungary cho phép khách tham quan tìm hiểu về những Công nghệ và giải pháp tiên tiến trong ngành.

Chương trình kết nối kinh doanh B2B: Là cơ hội tuyệt với dành cho các chuyên gia trong ngành nước, những nhà hoạch định chính sách và những đối tác mua hàng tiềm năng..

Hội thảo kỹ thuật chuyên đề: Là nơi quy tụ của các chuyên gia trong ngành chia sẻ, phát biểu về các giải pháp xử lý nước thải, qua đó giúp khách tham dự giải đáp về các vẫn đề họ đang mắc phải và tìm gia các giải pháp tháo gỡ vấn đề này.

Cuộc thi triển lãm với chủ đề: "Nước cho cuộc sống và sự phồn thịnh" được phối hợp tổ chức bởi Hội Cấp thoát nước Việt Nam,  Tạp chí Cấp thoát nước và Câu lạc bộ báo chí ảnh –Hội Nhà báo Việt Nam. Tại đây, khách tham quan có thể chiêm ngưỡng những tấm hình nghệ thuật đặc sắc nhất nhằm mục đích thể hiện những tác động tích cực của việc áp dụng công nghệ khoa học tiên tiến vào hệ thông lọc nước, xử lý nước thải và hệ thống tưới tiêu đã góp phần nâng cao & cải thiệu chất lượng cuộc sống của cộng đồng. Mục tiêu của cuộc thi là chứng minh vai trò quan trọng của nguồn tài nguyên nước với đời sống nhân loạitrong mối tương quan của sự phát triển xã hội.

Quý khách đừng bỏ lỡ những hoạt động trên, hãy đăng ký tham quan trực tuyến tại website:www.vietwater.com hoặc liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay theo số: 08 54012718 (TP. Hồ ChíMinh) / 04 62941626 (Hà Nội)hoặc qua email:yen.tran@ubm.com/toan.ho@ubm.com để đăng ký tham dự các hoạt động của sự kiện.

Ban Tổ chức

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1