Chương trình Hội thảo Quản lý nước thông minh hướng tới phát triển bền vững

Ngày 8/8/2018, tại Hà Nội, Hội Cấp thoát  nước Việt Nam phối hợp với Công ty UBM Asia sẽ tổ chức hội thảo “Quản lý nước thông minh hướng tới phát triển bền vững”. Hội thảo nằm trong chuỗi chương trình sự kiện trước thềm triễn lãm VIETWATER 2018.
 
Hội thảo nhằm cung cấp các thông tin chi tiết về chính sách & công nghệ quản lý nước thông minh hướng tới phát triển bền vững với những chia sẻ từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành tới từ: Cục Hạ Tầng Kỹ Thuật - Bộ Xây Dựng, Cục Quản lý Tài nguyên nước, Bộ Tài Nguyên & Môi  Trường, Ðại sứ Quán Úc tại Việt Nam, Hội Cấp thoát nước Việt Nam, Hội Nước Úc…
 
Hội thảo được tài trợ bởi một số doanh nghiệp trong ngành nước như JFE, Kobelco, AWA, ANZ, DFAT, Wastelink, Bestplant, Minh Quân, Nhật Anh, Vucico… 

Ðây là sự kiện kết hợp giữa hội thảo và giao lưu kết nối kinh doanh. Các đơn vị và khách mời tham dự có cơ hội cập nhật sự hiểu biết về quản lý nước thông minh, các dự án và xu hướng trong ngành, lắng nghe ý kiến và chia sẻ của các chuyên gia và cập nhật chính sách mới, gặp gỡ và kết nối với các doanh nghiệp trong ngành và đối tác.

VIETWATER 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 7-9 /11/ 2018 tại TP. Hồ Chí Minh, dự kiến thu hút 500 nhà trưng bày trong khu vực và nhiều nước trên thế giới.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO:

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1