Đại diện Ngân hàng Mizuho Nhật Bản làm việc với Hội Cấp thoát nước Việt Nam



​Sáng ngày 30/7/2018, tại Văn phòng Hội Cấp thoát nước Việt Nam, đại diện Ngân hàng Mizuho Nhật Bản đã có buổi làm việc với Hội Cấp thoát nước Việt Nam.

Về phía Hội Cấp thoát nước Việt Nam có sự tham dự của PGS. TS Ứng Quốc Dũng - Phó Chủ tịch Hội CTN VN; PGS. TS Trần Đức Hạ - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Cấp thoát nước và môi trường - Hội CTN VN.

Đại diện Ngân hàng Mizuho Nhật Bản có Ông Ryo Hashida - Giám đốc ban Tư vấn Chiến lược Toàn cầu; Ông Kenta Takahashi - Cố vấn Kinh doanh Quốc tế.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, đại diện 2 bên đã trao đổi về các vấn đề: Công nghệ xử lý nước cấp và nước thải tại Việt Nam; Các hóa chất thường được dùng trong quy trình xử lý nước cấp, nước thải; Ưu và nhược điểm của từng loại; Những vấn đề khó khăn, nảy sinh khi dùng hóa chất trong công nghệ xử lý nước ở Việt Nam; Tổng quan về ngành công nghiệp hóa chất phục vụ xử lý nước cấp, nước thải ở Việt Nam; Những yêu cầu của Việt Nam đối với lĩnh vực sản xuất hóa chất phục vụ xử lý nước cấp và nước thải; Những vấn đề khác có liên quan đến việc khử trùng nước cấp và nước thải đối với Việt Nam.
 

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1