Thủy lợi Hoàng Gia Thái Lan (RID) đến thăm quan khảo sát nhà máy Vu Hồ - Công ty ống gang cầu Xinxing

Ngày 27/05/2018 Giám đốc Ban quản lý thiết kế của Bộ thủy lợi Hoàng Gia Thái Lan (RID) dẫn đầu đoàn khảo sát gồm 18 người đến thăm quan khảo sát nhà máy của Công ty Xinxing. Sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ ưu việt cùng danh tiếng và trình độ chuyên môn cao của Xinxing là những yếu tố quan trọng thu hút khách hàng trong chuyến thăm quan lần này.

Thay mặt công ty, Giám đốc Zheng Li Bin nồng nhiệt chào mừng đoàn khảo sát Thái Lan tới thăm quan nhà máy Xinxing. Với sự tiếp đón chu đáo và hướng dẫn nhiệt tình của lãnh đạo các phòng ban, đoàn đã thăm quan xưởng sản xuất để hiểu thêm về công nghệ và dây chuyển sản xuất của nhà máy Xinxing. 

Đoàn khảo sát Thái Lan bày tỏ sự hài lòng trước những câu trả lời chi tiết của lãnh đạo công ty và cán bộ có liên quan đối với những câu hỏi mà đoàn đặt ra. Kiến thức chuyên ngành phong phú, kỹ năng thao tác thành thạo của đội ngũ Xinxing đã tạo ấn tượng sâu sắc cho khách hàng. 
 
Hình ảnh đoàn thủy lợi Hoàng Gia Thái Lan tại phòng trưng bày của nhà máy

14h chiều cùng ngày, đoàn khách đã tiến hành thăm quan khảo sát xưởng sản xuất. Ông Yue Jiang Feng – Phụ trách nhà máy cùng nhân viên kỹ thuật đã giải thích chi tiết về dây chuyền sản xuất, giải đáp tại chỗ mọi thắc mắc của khách hàng đưa ra.
 
 
Giám đốc Bộ thủy lợi Hoàng Gia tặng quà cho Giám đốc Yue

Ngày 28.05.2018, đoàn tiến hành khảo sát lắp đặt ống gang cầu đường kính DN1000 tại công trường khu vực ngoại ô thành phố Nam Kinh. Việc lắp đặt ống gang cầu  thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhân công đã nhận được sự đánh giá cao của đoàn khảo sát.
 
Giải thích tại công trường

Thông qua đợt khảo sát này, khách hàng đã nhận thấy thực lực tổng thể của Xinxing, và tin tưởng vào sự phát triển trong lương tai của công ty. Lần khảo sát này, đã tạo được nền tảng tốt cho sự hợp tác của hai bên, và hy vọng sẽ đạt được  lợi ích chung và cùng nhau phát triển các dự án trong tương lai. 
Thu Hương

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1