Giảm thất thoát nước bằng các thiết bị và giải pháp thông minh của ARAD-ISRAEL

Sáng ngày 29/05/2018, tại khách sạn Mường Thanh Cần Thơ, công ty TNHH Thương Mại N.T.P phối hợp cùng tập đoàn ARAD đến từ Israel tổ chức chương trình hội thảo chuyên đề “Giảm thất thoát nước bằng các thiết bị và giải pháp thông minh của ARAD-ISRAEL”.
 

Ông Nguyễn Thanh Phong, GĐ Công Ty TNHH TM N.T.P phát biểu khai mạc

Hội thảo có sự tham gia của 109 đồng chí lãnh đạo và cán bộ đến từ 22 công ty cấp nước tại khu vực phía Nam. Thông qua chương trình hội thảo các nhà quản lý và cán bộ phụ trách sản phẩm của tập đoàn ARAD - là đơn vị cung cấp đồng hồ nước và các giải pháp quản lý hệ thống đo lường nước hàng đầu thế giới - đã giới thiệu về mô hình hoạt động của mạng lưới ghi đọc chỉ số tự động, các ứng dụng của hệ thống ghi đọc tự động tại Israel, hiệu quả của mô hình này trong việc làm giảm lượng nước không doanh thu tại Israel và nhiều nước trên thế giới. Công ty ARAD cũng giới thiệu với các khách mời về các sản phẩm đồng hồ thông minh Q-15 sử dụng cho hệ thống ghi đọc tự động; đồng hồ Octave, Sonata sử dụng công nghệ sóng siêu âm với nhiều tính năng ưu việt; mô hình IOT cùng các sản phẩm ứng dụng được trong mô hình IOT do ARAD cung cấp.
 

Công ty NTP chia sẽ với các khách mời hội thảo về dự án giảm thất thoát nước tại TP. Cần Thơ ứng dụng mô hình AMR (mô hình đọc chỉ số tự động) với các đồng hồ thông minh của ARAD. Mô hình đã hỗ trợ phân vùng (DMA) Cồn Khương giảm tỉ lệ thất thoát nước từ 17.92% xuống còn 6.1% cùng tỉ lệ tăng trưởng doanh thu đáng kể.

Hội thảo nhận được sự quan tâm chia sẽ của nhiều vị khách mời tham dự về các sản phẩm và các ứng dụng của tập đoàn Arad. Các đoàn tham dự hội thảo cũng đã đến Cồn Khương tham quan thực tế mô hình đã lắp đặt trong buổi chiều 2 ngày 28 và 29/05/2018.
 

Phần giới thiệu về hệ thống thu thập dữ liệu tự động của ông Hagai Rosenbaum – Tập đoàn Arad


Ông Avi Barak giới thiệu về đồng hồ siêu âm Octave và Sonata


Ông Nguyễn Văn Thiền – CT HĐQT Công ty CP Nước - Môi Trường Bình dương chia sẽ kinh nghiệm tại hội thảo


Ông Lương Văn Bạ - CT HĐQT CT CP Điện Nước An Giang phát biểu tại hội thảo


Đại biểu tham dự hội thảo tham quan thiết bị của ARAD-ISRAEL


Toàn cảnh hội thảo
PV

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1