Đoàn đại biểu 2 Công ty cấp nước Việt Nam sang thăm quan nhà máy Xinxing

Tháng 04/2018, 26 đại biểu từ Công ty CP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu và Công ty CP Cấp nước Trà Nóc - Ô Môn (Cần Thơ) đã đến thăm quan khảo sát nhà máy Vu Hồ của Công ty TNHH CP Ống gang cầu Xinxing.
 

 
Với sự tiếp đón của lãnh đạo nhà máy Vu Hồ, hai đoàn đại biểu đã đến thăm quan phòng triển lãm sản phẩm của nhà máy, xưởng sản xuất ống và phụ kiện gang cầu. Các đại biểu đến từ Việt Nam cũng được tham quan hệ thống kiểm soát chất lượng của Xinxing, đặc biệt là trong việc sử dụng nguyên vật liệu và kiểm soát chất lượng trong quá trình sản xuất. 

Xinxing hiện tại được biết đến là nhà sản xuất ống gang cầu lớn nhất trên thế giới. Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng lên hàng đầu, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời cũng mời các cơ quan kiểm định của bên thứ ba có thẩm quyền quốc tế kiểm tra quy trình sản xuất. 
 

 
Sau khi thăm quan nhà máy Vu Hồ - Xinxing, hai đoàn đại biểu công ty cấp nước tại Việt Nam đều bày tỏ sự hài lòng đối với sự đón tiếp nồng nhiệt và hướng dẫn tận tình của Xinxing, đặc biệt là dây chuyền sản xuất, chất lượng sản phẩm của công ty. 

Phát biểu sau chuyến tham quan nhà máy, đại diện đoàn đại biểu hai công ty đã đánh giá cao những sản phẩm chất lượng ưu việt của Xinxing đã cung cấp cho Công ty CP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu và Công ty CP Cấp nước Trà Nóc - Ô Môn (Cần Thơ) trong nhiều năm qua cùng dịch vụ bán hàng chu đáo. Hi vọng Xinxing sẽ cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm mới với chất lượng kỹ thuật cao hơn nữa trong thời gian tới.

Thu Hương

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1