VWSA tham dự Triển lãm ngành nước Châu Á 2018

Ngày 10/4/2018, đại diện Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) là bà Hạ Thanh Hằng - Trưởng Ban Hợp tác quốc tế kiêm trưởng Ban Chính sách phát triển của VWSA đã tham dự và có bài trình bày tại Diễn đàn Đối thoại khu vực vì một Châu Á phát triển trong khuôn khổ Triển lãm ngành nước Châu Á 2018 (Asia Water Expo & Forum) được tổ chức tại Kuala Lumpur. 
 

Diễn giả tham dự đối thoại là Chủ tịch, Phó chủ tịch, lãnh đạo các Hội nước trong khu vực, bao gồm: Hội Nước Malaysia (MWA), VWSA, Hội nước Philipin (PWWA), Hội nước Indonesia (PERPAMSI), Hiệp hội Kỹ sư Myanmar (MES) và Hội nước Campuchia.
 

 
Triển lãm ngành nước Châu Á là triển lãm lớn nhất trưng bày các sản phẩm, thiết bị công nghệ mới, tiên tiến trong ngành tại Châu Á.  Song song với triển lãm còn có các hội thảo và hội nghị chuyên ngành, thu hút sự tham dự của hơn 1000 doanh nghiệp với 11 gian trưng bày khu vực và quốc tế và 19.000 khách tham quan đến từ 48 quốc gia trên thế giới. 

Đây là  dịp để các doanh nghiệp hoạt động trong ngành nước của Châu Á giao lưu, kết nối, trao đổi kinh nghiệp và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh. Triển lãm diễn ra trong 3 ngày từ ngày 10 - 12/4/2018.
 





PV

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1