Công ty Ống gang cầu XinXing tiếp đoàn công tác Công ty CN Hải Phòng

Ngày 5/3/2018, Ông Ye Mao Lin - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Phát triển quốc tế ống gang cầu XinXing thuộc Công ty TNHH CP Ống gang cầu XinXing và ông Zheng Li Bin - TGĐ thị trường Châu Á đã đón tiếp Ông Vũ Hồng Dương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cấp nước Hải Phòng và đoàn đại biểu đến làm việc và thăm quan nhà máy mới của Công ty tại Dương Giang - Quảng Đông - Trung Quốc. 
 

Đoàn đại biểu Công ty CP Cấp nước Hải Phòng đánh giá cao về công nghệ và thiết bị, dây chuyền sản xuất cũng như mô hình quản lý của nhà máy XinXing tại Dương Giang.

Ông Vũ Hồng Dương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cấp nước Hải Phòng phát biểu: “Cùng với việc đẩy mạnh xúc tiến đầu tư thương mại, nền kinh tế của Việt Nam đang trên đà phát triển nhanh chóng, TP. Hải Phòng ngày càng nhận được nhiều dự án đầu tư từ nước ngoài, trong đó có các dự án thuộc lĩnh vực cấp nước. Hi vọng XINXING tiếp tục duy trì và phát triển mạnh hơn nữa về cả chất lượng sản phẩm và các dịch vụ của mình”.
 

Ông Ye Mao Lin cảm ơn sự tin tưởng của Công ty CP Cấp nước Hải Phòng dành cho XINXING trong suốt hơn mười năm qua. Nhà máy XinXing tại Dương Giang có công nghệ hiện đại với công suất 500.000 tấn/ năm, đường kính ống DN80mm - DN2200mm, được xây dựng chủ yếu là để phục vụ cho khách hàng thị trường Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam. Hi vọng trong tương lai XINXING sẽ tiếp tục nhận được những phản hồi, những ý kiến đóng góp quý báu của Công ty CP Cấp nước Hải Phòng cũng như các đơn vị chuyên ngành khác tại Việt Nam về sản phẩm của XINXING, để XINXING có thể đổi mới kỹ thuật theo yêu cầu của khách hàng và cung cấp những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ hậu mãi tốt hơn nữa, ông Ye Mao Lin chia sẻ.
 

 
Luôn nhận được sự tin tưởng của Công ty CP Cấp nước Hải Phòng, XINXING đã có hơn 10 năm cung cấp sản phẩm ống gang cầu cho lĩnh vực cấp nước của TP cảng với những sản phẩm chất lượng tốt, giao hàng nhanh và dịch vụ bán hàng ưu việt. 

Thu Hương

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1