Công nghệ xử lý nước thải bùn hoạt tính cải tiến – Organica FCR

► Xử lý nước thải phi tập trung: Những ưu điểm và khả năng áp dụng

► Đánh giá tính bền vững của nhà máy xử lý nước thải đô thị

Nhằm giới thiệu công nghệ mới trong lĩnh vực xử lý nước thải, ngày 24/01/2018 tại TP.HCM,TĐ Organica Wate (Hoa Kỳ) sẽ tổ chức Hội thảo “Công nghệ xử lý nước thải bùn hoạt tính cải tiến - Organica FCR"

Tham dự hội thảo sẽ có các: Bộ Khoa học và công nghệ ;Bộ Tài nguyên và Môi trường ; Bộ Xây dựng; Bộ Kế hoach và đầu tư; Đại diện UBND thành phố Hồ Chí Minh; lãnh sự quán Hungary tại Việt Nam; Hiệp Hội nước Hungary tại Việt Nam; Đại diện các chuyên gia môi trường trong ngành xử lý nước đến từ các đơn vị nghiên cứu và các trường Đại học danh tiếng; các đơn vị đối tác trong lĩnh vực xử lý nước thải.
 
 
Ảnh minh họa.

Được biết, Organica water là Tập đoàn toàn cầu hàng đầu về các giải pháp sáng tạo trong xử lý nước thải của Mỹ. Trong hai thập kỷ qua, Organica đã phát triển công nghệ xử lý độc đáo, hiệu quả, thân thiện với môi trường, cho phép khách hàng trên toàn thế giới giải quyết những thách thức về nguồn nước thải đô thị với chi phí đầu tư, vận hành giảm và nguồn nhân lực hiệu quả. Công ty TNHH Kỹ Nghệ Bình Nguyên sẽ là diện chính thức của Organica tại Việt Nam. Đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong thực hiện các dự án nước cấp, nước thải.

Theo ông Attila Bodnar - Phó chủ tịch & sáng lập viên Công ty Organica, Công nghệ bùn vi sinh hoạt tính FCR (Food Chain Reactor) có nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Tạo ra những trạm xử lý nước thải không có vùng đệm hoặc vùng đệm nhỏ

- Tạo ra những trạm xử lý nước thải diện tích nhỏ gọn

- Tiết kiệm chi phí vận hành lên đến 30% so với công nghệ truyền thống

- Tạo quang cảnh đẹp như một công viên xanh.

- Tạo ra những trạm xử lý nước thải không gây mùi khó chịu.
 
ĐỒNG ANH

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1