Bản tin dự án DEVIWAS Quý IV/2017

Quý vị độc giả thân mến,

Quý IV/2017 đã trôi qua với nhiều hoạt động hợp tác giữa GWP và VWSA trong khuôn khổ dự án DEVIWAS nhằm củng cố sự hợp tác giữa hai quốc gia Đức và Việt Nam trong ngành nước. Những kết quả này không chỉ cho thấy DEVIWAS là một dự án thiết thực, mà còn khẳng định GWP với vai trò là đại diện cho ngành nước Đức là một đối tác tin cậy của VWSA nói riêng, ngành nước Việt Nam nói chung.

Điểm nhấn quan trọng nhất của 3 tháng cuối năm 2017 là Hội chợ ngành nước Vietwater lần thứ 9 diễn ra từ ngày 8-10.11.2017 ở thành phố Hồ Chí Minh. Vietwater 2017 cũng ghi nhận sự tham gia đông đảo nhất từ trước đến nay của các doanh nghiệp Đức, đặc biệt gian hàng chung của GWP, GIZ và 9 doanh nghiệp hội viên GWP là một trong những gian hàng lớn nhất và ở vị trí trung tâm của hội chợ.

Một hoạt động quan trọng cũng không thể không nhắc tới chính là Diễn đàn ngành nước Đức - Việt lần thứ 3, một trong những sự kiện quan trọng diễn ra trong khuôn khổ Vietwater hàng năm. Diễn đàn này cũng ghi nhận cho sự hợp tác rất tích cực và hiệu quả của hai tổ chức đại diện cho ngành nước Đức ở Việt Nam là GIZ/ Chương trình WMP và GWP/ Dự án DEVIWAS trong thời gian dài vừa qua. 

Thay mặt cho dự án DEVIWAS, tôi xin được gửi quý vị Bản tin dự án DEVIWAS Quý IV/2017 với các thông tin chi tiết cho các hoạt động đã nói ở trên và nhiều hoạt động khác mà dự án đã thực hiện.

Nhân dịp này, tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành vì sự hợp tác của quý vị đã dành cho dự án DEVIWAS và GWP trong năm 2017 và rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của quý vị trong năm 2018. CHÚC MỪNG NĂM MỚI!

Trân trọng,
Nguyễn Đắc Hoàn
Giám đốc dự án DEVIWAS



 

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1