Ống gang cầu Xinxing đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Đó là lời khẳng định của ông Zheng Libin - Tổng giám đốc thị trường Châu Á - Công ty Xinxing tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm Ống gang cầu Xinxing được tổ chức ngày 4/1/2018 tại Hà Nội.

 


Ông Zheng Libin - Tổng giám đốc thị trường Châu Á - Công ty Xinxing
 
Tham dự buổi họp báo có ông Ứng Quốc Dũng - Phó chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp cấp thoát nước của Việt Nam cùng nhiều vị khách quý khác.

Công ty XinXing có 08 nhà máy tại Trung Quốc, năng lực sản xuất hàng năm 3.000.000 tấn gang cầu. Công ty XinXing có khả năng sản xuất tất cả các đường kính, ống và phụ kiện đồng bộ, phù hợp với các qui cách, tiêu chuẩn quốc tế, qui định từ đường kính DN80- DN2600mm. 

Được biết, Công ty XinXing nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp mạnh trên thế giới, Công ty XinXing đang cung cấp sản phẩm cho 136 nước trên thế giới (châu Âu, châu Á, châu Mỹ, châu Phi, Trung Đông…). 

Công ty XinXing có mặt tại thị trường Việt Nam được hơn 15 năm, thương hiệu của ống gang cầu XinXing và các phụ kiện đi kèm dùng trong ngành cấp thoát nước đã có mặt nhiều công trình lớn tại Hà Nội, TP Hồ Chi Minh, Đà Nẵng, Bình Dương… Trước khi đưa vào sử dụng các dự án cấp thoát nước, các sản phẩm đã qua quá trình kiểm tra khắt khe, kiểm định chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn qui định của thiết kế. 

Theo đánh giá của rất nhiều đại biểu tham dự hội thảo là những nhà đầu tư, nhà tư vấn có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công xây dựng các hệ thống cấp thoát nước, so với các sản phẩm cùng loại, ống gang cầu của Công ty XinXing nổi trội hơn về giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng nhanh chóng, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp và càng ngày càng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI HỌP BÁO
 


Ông Ứng Quốc Dũng - Phó Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam và nhiều đại diện lãnh đạo đơn vị hoạt  động trong ngành Cấp thoát nước Việt Nam tham dự họp báo





Toàn cảnh buổi họp báo

Bài - ảnh: Hà Thắm

Bài viết cùng chuyên mục